:::     :::

แข้งไบรท์ตันขู่จมเรือฉลองรอดตกชั้น

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2562
4,355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูอิส ดังก์ ปราการหลัง ไบรท์ตัน โหมโรงเกมปิดฤดูกาล 2018-19 ที่จะเปิดบ้านพบ แมนฯ ซิตี้ ( 12 พ.ค.) ว่บรรยากาศในห้องแต่งตัวเวลานี้ปราศจากความกดดันเมื่อการันตีไม่ตกชั้น ดังนั้นจึงพร้อมจัดหนักสมนาคุณแฟนบอลส่งท้ายเกมเหย้า รวมถึงเตะตัดขาแชมป์เก่า

'นกนางนวล' การันตีเป็นสมาชิกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-20 เมื่อผลการแข่งขันจากแมตช์เดย์ 37 เป็น คาร์ดิฟฟ์ ร่วงสู่ลีกรองค่ายสุดท้าย ร่วมกับ ฟูแล่ม และ ฮัดเดอร์สฟิลด์ เท่ากับว่าความเครียดในทีม ไบรท์ตัน มลายหมดสิ้น 

แล้วยิ่งเกมที่ 'ดิ เอเม็กซ์' อาจชี้วัดว่าใครจะเป็นแชมป์ลีกซีซั่นปัจจุบัน ก็ทำให้ ดังก์ กระตุ้นพวกพ้องจัดหนักจัดเต็มเพื่อศักดิ์ศรี รวมถึงกำนัลแฟนๆที่เข้ามาเชียร์ปิดฤดูกาล 

“มันคือเรื่องที่เราต้องทำหน้าที่ตัวเอง ปฏิบัติตัวอย่างมืออาชีพ นั่นคือลงสนามเพื่อชัยชนะในทุกๆนัด" เซนเตอร์ฮาล์ฟเจ้าเวหากล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

ดังก์เอาจริงรอจมเรือ

"เราไม่สนด้วยซ้ำว่าใครจะแย่งแชมป์กัน ทีมมีเวลาเป็นสัปดาห์เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมที่จะถึง มีสมาธิกับแค่ตัวเอง รอดูกับผลงานที่จะเกิดขึ้น" 

"อนึ่งเป็นเรื่องดีเมื่อเราสามารถยกความกดดัน (หนีตกชั้น) ออกไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ไม่เหลือมันแล้ว - ทีมสามารถรักษาสิทธิ์บนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อีกปี"  

สำหรับสถานการณ์หัวตาราง แมนฯ ซิตี้ นำอยู่ที่ 95 คะแนน ขอเพียงชนะ ไบรท์ตัน ก็ไม่ต้องสนคู่ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสอง ที่ตามหลัง 1 แต้ม แล้วเปิดบ้านพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด