:::     :::

คาวบอยส์เรียกแด็ก-คูเปอร์คุยสัญญาใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2562
923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ ดัลลัส คาวบอยส์ กำลังจะดำเนินการเรียกให้ควอเตอร์แบ็ค แด็ก เพรสค็อตต์ พร้อมด้วยปีกนอก อามารี คูเปอร์ เข้ามาคุยเรื่องต่อสัญญาระยะยาว เนื่องจากเวลานี้ทั้งคู่เหลือผูกมัดกับทีมอีกแค่ 1 ซีซั่น

เรื่องนี้ได้รับคำยืนยันจาก สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารระดับสูง เปิดเผยกับ 'อีเอสพีเอ็น' ว่าแม้เพดานค่าเหนื่อยทีมเหลือไม่มาก แต่ก็ต้องรั้ง 2 คีย์แมนเกมรุกไว้ให้ได้ 

โดยยกตัวอย่างกรณีเพิ่งต่อสัญญา เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ด้วยสัญญา 5 ปี, มูลค่า 105 ล้าน เหรียญ ว่าทีมจริงใจจับผู้เล่นฝีมือดีทุกคน

2 คีย์แมนเกมรุกคาวบอยส์จ่อได้สัญญาใหม่

"ผมบอกพวกเขาให้ดูตัวอย่างกรณี ลอว์เรนซ์ ดูว่าทีมพยายามมอบสัญญาแก่พวกเขาสูงสุดเท่าที่ทำได้ เพราะทุกๆคนต่างทำงานหนัก แล้วสมควรมีรายได้ก้อนโต แต่หากจะรั้งทุกคนให้อยู่ในทีมเดียวกันได้ บางทีก็ต้องเห็นใจแฟรนไชส์ด้วย" 

"อนึ่งไม่ใช่งานของพวกเขามาแคร์เรื่องเพดานค่าเหนื่อย แต่มันคืองานผมทำร่วมกับมิสเตอร์ เจอร์รี่ โจนส์ (เจ้าของทีม/ผจก.ทั่วไป) ดังนั้นมันจึงต้องมีการต่อ-รอง ข้อเสนอที่สมเหตุสมผลสุด" 

"หากสามารถพูดคุยว่าไม่ต้องรับเต็มมูลค่าได้ไหม - แลกกับการได้ผู้เล่นเก่งๆคนอื่นมาช่วยงานกันในทีม" 

ทั้งนี้ไม่ใช่เพียง เพรสค็อตต์ กับ คูเปอร์ เท่านั้นที่จ่อต้องคุยเรื่องสัญญาใหม่เพราะแม้แต่รันนิ่งแบ็ค เอเซเคียล เอลเลียตต์ ก็ด้วย แถมร่ำๆว่าต้องการแพงสุดลีกในหมู่หัวลาก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด