:::     :::

นอยเออร์ยังไม่พร้อมเยือนไลป์ซิก

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2562
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล นอยเออร์ นายทวารทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่พร้อมลงเฝ้าเสาเกมเยือน ไลป์ซิก บนเวทีบุนเดสลีกาวันเสาร์นี้

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่สามารถใช้งาน มานูเอล นอยเออร์ นายทวารทีมชาติเยอรมันในเกมเยือน ไลป์ซิก บนเวทีบุนเดสลีกาวันเสาร์นี้ ขณะที่ ฆาเบียร์ มาร์ตีเนซ ส่อแววว่าจะพลาดการลงเล่นเช่นเดียวกันเนื่องจากยังมีอาการเจ็บน่อง ตามรายงานข่าวจากบิลด์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค เหลือโปรแกรมลงสนามในศึกบุนเดสลีกาซีซั่นนี้อีก 2 เกม แต่ นอยเออร์ ยังไม่พร้อมกลับมาลงเฝ้าเสาในวันเสาร์นี้เนื่องจากนายทวารวัย 33 ปียังไม่กลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ

'เราหวังว่าเขาสามารถกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในสัปดาห์หน้า ดังนั้นเขาจะพร้อมสำหรับ 2 เกมสุดท้าย (นัดปิดซีซั่นกับ แฟร้งค์เฟิร์ต และนัดชิงชนะเลิศเดเอฟเบ โพคาลกับ ไลป์ซิก)'โควัช กล่าวถึงความพร้อมของ นอยเออร์ 

ก่อนจะกล่าวเพิ่มเติมเรื่องสภาพความฟิตของ ฆาบี มาร์ตีเนซ ซึ่งมีปัญหาเจ็บน่องก่อนหน้านี้ว่า'เราคิดถึงเขามาก เรามีความสำคัญมากในเกมเยือนเร็วๆนี้ที่เราต้องเผชิญหน้ากับทีมที่เล่นเกมโต้กลับเร็วดี'

ทิ้งท้ายด้วยการกล่าวถึง ฮาเมส โรดรีเกซ ที่กลับมาลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯว่า'ไม่มี นอยเออร์ และ มาร์ตีเนซ ผมมีนักเตะ 18 คน แต่ผมสามารถนำไปได้เพียง 16 คน'เทรนเนอร์วัย 47 ปีเปิดเผย ส่วน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นอีกหนึ่งแข้งเสือใต้ที่แยกซ้อมในโรงยิมด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด