:::     :::

ไลออนส์เซ็น'ฮ็อคเกนสัน'ปีกในดราฟท์รอบแรก

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2562
842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที.เจ.ฮ็อคเกนสัน ปีกในดราฟท์อันดับ 8 เซ็นสัญญารุคกี้กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ประกาศเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าพวกเขาเซ็นสัญญารุคกี้กับ ที.เจ.ฮ็อคเกนสัน ปีกในดราฟท์รอบแรกพร้อมด้วย ไลน์แบ็กเกอร์ดราฟท์รอบ 2 จาห์ลานี่ ทาไว และคอร์เนอร์แบ็กดราฟท์รอบ 5 อมานี่ โอรูวาริเย่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ไลออนส์ เลือก ฮ็อคเกนสัน ปีกในตัวท็อปดราฟท์คลาสปีนี้จากมหาวิทยาลัยไอโอว่าอันดับ 8 เขาเป็นผู้เล่นดราฟท์รอบแรกรายที่ 4 ที่เซ็นสัญญารุคกี้ต่อจากสองตัวดราฟท์รอบแรกของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทั้ง เรชาน แกรี่ กับ ดาร์เนลล์ ซาเวจ และตัวดราฟท์รอบแรกของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เคเล็บ แม็คแกรี่ 


ฮ็อคเกนสัน วัย 21 ปีเป็นปีกในดราฟท์อันดับสูงสุดนับตั้งแต่ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เลือก เวอร์น่อน เดวิส อันดับ 6 คลาส 2006 และยังเป็นผู้เล่นปีกในที่ ดีทรอยท์ ดราฟท์เข้าทีมอันดับท็อปเทนภายในช่วง 5 ฤดูกาลหลังเคยเลือก อีริก เอบรอน เข้าทีมอันดับ 10 คลาส 2014

อดีตผลผลิตจากมหาวิทยาลัยไอโอว่ามีแนวโน้มออกสตาร์ทเคียงข้าง เจสซี่ เจมส์ อดีตปีกใน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่ ไลออนส์ เพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปีดึงร่วมทีมในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งทั้ง ฮ็อคเกนสัน กับ เจมส์ น่าจะมีส่วนช่วยยกระดับผลงานของปีกในที่เคยเป็นจุดอ่อนก่อนหน้านี้ของดีทรอยท์ได้เป็นอย่างดี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด