:::     :::

ซีฮอร์คส์ยกเลิกสัญญาแชนเชลเลอร์กับบอลด์วิ่น

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2562
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม แชนเซลเลอร์ เซฟตี้วัย 31 ปีถูก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ประกาศยกเลิกสัญญาพร้อม ดั๊ก บอลด์วิ่น ปีกนอกวัย 30 ปี หลังล้มเหลวในการทดสอบทางกายภาพและคาดว่าจะประกาศรีไทร์ทั้งสองคน

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ประกาศยกเลิกสัญญากับ แคม แชนเซลเลอร์ และ ดั๊ก บอลด์วิ่น หลังจากผู้เล่นทั้งสองคนไม่ผ่านการทดสอบทางกายภาพ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เดอะ ซีฮอร์คส์ ทำการตัดสินใจที่ยากลำบากในการยุติสัญญาหลังความล้มเหลวในการทดสอบทางกายภาพ ดั๊ก บอลด์วิ่น และ แคม แชนเซลเลอร์'จอห์น ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซีฮอร์คส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ทั้งสองคนเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์และทั้งสองคนเป็นเครื่องมือในการสร้างวัฒนธรรมการแข่งขันของเรา เป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของความสามารถในการแข่งขันและความเป็นผู้นำในสนามและในชุมชน ตำนานผู้เล่นเหล่านี้จะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวซีฮอร์คส์ตลอดไป'


ทั้ง บอลด์วิ่น กับ แชนเซลเลอร์ ต่างเป็นสองผู้เล่นในยุค'เลเจ้น ออฟ บูม'ที่โดดเด่น แต่ทั้งสองคนต่างบาดเจ็บในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมาและจากความล้มเหลวในการทดสอบทางกายภาพอาจทำให้พวกเขาต้องยุติอาชีพก่อนกำหนด 

บอลด์วิ่น ปีกนอกวัย 30 ปี เข้ารับการผ่าตัด 3 ครั้งตั้งแต่จบซีซั่น 2018 ล่าสุดคือการผ่าไส้เลื่อนจนทำให้เขาต้องพักอย่างน้อย 2 เดือนและยังมีรายงานข่าวในช่วงปลายเดือนเมษายนหลังการดราฟท์ว่า บอลด์วิ่น กำลังพิจารณาอำลาทีมเช่นเดียวกัน เนื่องจากมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายที่ไม่เอื้อต่อการเล่นฟุตบอลทั้งการบาดเจ็บเข่า, ไหล่และโคนขาหนีบก่อนหน้านี้ด้วย


ถ้าหากเขาตัดสินใจรีไทร์ บอลด์วิ่น ทำสถิติรับบอล 493 ครั้ง (สูงสุดอันดับ 3 ของ ซีฮอร์คส์), ระยะ 6,593 หลา (อันดับ 3) และทำ 49 ทัชดาวน์ (อันดับ 2) ซึ่งเป็นตัวเลขที่ไม่เลวสำหรับผู้เล่นที่เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ อีกทั้งยังติด'โพร โบวล์'2 สมัยและคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'หนึ่งสมัย 

แชนเซลเลอร์ เซฟตี้วัย 31 ปี อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2010 ถูกคาดการณ์ว่าจะประกาศรีไทร์เช่นเดียวกับ บอลด์วิ่น หลังเคยโพสต์ลงโซเชียลมีเดียเมื่อ 10 เดือนก่อนโดยเชื่อว่าเขาลงเล่นเกมสุดท้ายในอาชีพแล้ว

การประกาศยกเลิกสัญญากับ บอลด์วิ่น และ แชนเซลเลอร์ ทำให้ ซีฮอร์คส์ เหลือผู้เล่นชุดแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ปี 2013 เพียง 3 คนคือ รัสเซลล์ วิลสัน, บ็อบบี้ แวกเนอร์ และ เค.เจ.ไรท์ โดยตำแหน่งของ บอลด์วิ่น จะถูกแทนที่โดยรุคกี้ ดี.เค.เม็ตคาล์ฟ และ เดวิด มัวร์ ส่วน แบร็ดลี่ย์ แม็คดูกัลด์ ลงเล่นแทนตำแหน่งของ แชนเซลเลอร์ ตั้งแต่ปีก่อน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด