:::     :::

เอเมรี่สดุดีคู่หู'โอบา-ลากาแซ็ตต์'พาทีมเข้าชิง

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2562
883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์อาร์เซน่อล สดุดีฟอร์มการเล่นของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ คู่หัวหอกของทีมว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมบุกชนะ บาเลนเซีย 4-2

    "ปืนใหญ่" ที่เปิดบ้านชนะ "ค้างคาว" 3-1 ในเกมนัดแรกของรอบตัดเชือกศึกยูโรปา ลีก ย้ำแค้นอีกครั้งด้วยการบุกชนะถึงที่แดนกระทิง 4-2 โดยได้ประตูทั้ง 4 ลูกจากแฮตทริคของ โอบาเมย็อง และอีกประตูจาก ลากาแซ็ตต์  โดยนายใหญ่ชาวสเปนยกย่องคู่หัวหอกว่าทำผลงานได้อย่างสุดยอด


    "ผมภูมิใจในตัวพวกเขาเหลือเกิน, ยอดนักเตะสามารถเป็นสุดยอดดาวยิง แต่เมื่อมีความมุ่งมั่นเช่นเดียวกับวันนี้, เกมรับก็เช่นกัน, ทำงานช่วยกัน, มันมหัศจรรย์มาก" เอเมรี่ กล่าว


    "ในแต่ละเกมมีความแตกต่างและผมคิดว่าวันนี้เราแสดงให้ทุกคนเห็นถึงแคแร็คเตอร์และความสามารถของเราที่จะทำงานร่วมกัน การต่อสู้ในบางช่วงเวลาของเกมรับ รวมถึงมีช่วงเวลาที่ดีในการเล่นเกมรุกด้วยเช่นกัน"


    "กับ บาเลนเซีย, ไม่มีทีมไหนที่ยิงพวกเขาได้ถึง 4 ประตูในปีนี้, มีแค่ครั้งเดียวในเกมกับ แอตเลติโก มาดริด, พวกเขาเสีย 3 ประตูให้เราในเกมสัปดาห์ที่แล้ว, นี่คือทีมที่ยอดเยี่ยม, ทีมที่ยาก, และวันนี้เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราทำได้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด