:::     :::

ซาร์รี่ตอบคำถามสื่อหลังพาทีมชิงยูโรปาลีก

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2562
1,488
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเชลซี ตอบคำถามกับสื่อหลังจากที่พาทีมผ่านเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลยุโรปา ลีกฤดูกาลนี้

เกมกับ แฟร้งเฟิร์ต

    "มันชัดเจนว่าเราไม่สามารถที่จะยิงประตูที่สองได้ในครึ่งแรก, มันเป็นเกมที่ยาก, เพราะถ้าคุณไม่เล่นด้วยความรัดกุมในสนาม, พวกเขาก็พร้อมเล่นงาน"


    "ในเกมเปิด, พวกเขาเป็นทีมที่อันตรายมาก, หรือคุณสามารถคุมเกมได้ตลอด 90 นาที, ยืนสูงและเล่นในแดนของคู่แข่ง, ไม่อย่างนั้นพวกเขาจะอันตรายอย่างมาก"


    "เราไม่อาจจะยิงประตูที่สองได้ในครึ่งแรกและมันเป็นปัญหาในครึ่งหลัง, เราทำได้ดีขึ้น, ในช่วงต่อเวลาพิเศษ, เราเหนื่อยกันมาก, คู่แข่งเราก็เหนื่อยมากเช่นกัน, ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่สวยงามมาก"


ทำไมไม่อยู่ในสนามหลังช่วงต่อเวลาพิเศษก่อนยิงจุดโทษ

    "เพราะผมไม่ต้องการอยู่ในสนาม, มันเป็นเรื่องของไสยศาสตร์ (หัวเราะ), ผมไม่ต้องการพูดกับพวกเขา, ผมพูดกับ โซล่า, ดังนั้นพวกเขารู้ดีว่าผมต้องการสื่อสารอะไร"

ก่อนถึงเกมชิงแชมป์ที่บากูกับ อาร์เซน่อล, ทีมยังต้องเล่นอีกสองเกมทั้งในลีกที่จะพบกับ เลสเตอร์ และเกมอุ่นเครื่องกับ นิว อิงแลนด์ ที่สหรัฐฯ
   
    "แน่นอน, มันจะเป็นวันอาทิตย์ที่ยากมากๆ, ผมคิดแบบนั้น, แต่เราต้องการทำอย่างเต็มที่, ในความเห็นของผม, เราเจอกับ สเปอร์ส สามวันหลังลงเล่น 120 นาทีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีก คัพรอบชิงชนะเลิศ, แน่นอนว่ามันยากมาก"


    "เราคิดว่าเราลงสนามไปแล้ว 61 เกม, ดังนั้นมันมีความยากลำบาก, เราต้องการพัก, โชคไม่ดีที่เราต้องเดินทางไปลงเล่นที่สหรัฐฯ, จากนั้นหลังกลับมาเรามีเวลา 10 วันเพื่อเตรียมลงเล่นเกมสุดท้าย"
   
ความสำเร็จในปีแรกกับการเข้าชิงแชมป์สองรายการ

    "เกมชิงชนะเลิศ, เราลงเล่นหนแรกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแพ้, ดังนั้นตอนนี้เราต้องการชัยชนะ, ในความเห็นของเรา ทีมสมควรได้แชมป์, การแข่งขันในอังกฤษเป็นงานที่ยากมาก เราทำได้ดีและตอนนี้เราสมควรได้โทรฟี่"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด