:::     :::

"อัสซ่า"ชี้ฟอร์มพุ่งเพราะไม่กดดันตัวเอง

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2562
1,200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เลอันโดร อัสซัมเซา ศูนย์หน้าตัวเก่งของทัพ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยอมรับการบุกเยือนถิ่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นงานที่ยาก แต่เชื่อมั่นในทีมมีดีพอลุ้นเก็บชัยชนะ พร้อมเผยเหตุที่ตนกลับมาอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง

ดาวยิงบราซิเลี่ยนวัย 33 ปี ยิงไปแล้ว 9 ประตู ของเกม ไทยลีก 2019 หลังผ่าน 9 นัด รั้งตำแหน่งรองดาวซัลโว และ ถือเป็นตัวความหวังในการผลิตสกอร์กับการบุกเยือนถิ่นแชมป์เก่าทัพ “ปราสาทสายฟ้า” วันเสาร์นี้ (11 พ.ค.62)
“แน่นอนมันจะเป็นอีกเกมที่ยากสำหรับเรา เพราะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แกร่งมาก นั่นคือสิ่งที่เรารู้เป็นอย่างดี แต่ถึงอย่างไร ผมก็มีความเชื่อมั่น ทั้งตัวผมเอง และเพื่อนร่วมทีม ว่าเราก็มีดีพอที่จะสามารถเก็บชัยชนะได้” อัสซัมเซา กล่าวถึงการบุกถิ่นบุรีรัมย์
“ผมไม่ได้สร้างความกดดันให้กับตัวเอง และพยายามคิดถึงแมตช์ต่อไปอยู่เสมอ ซึ่งมันช่วยให้ผมกลับมายิงประตูได้อย่างสม่ำเสมออีกครั้ง แน่นอนผมมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลในช่วงเวลานี้ และหวังว่ามันจะเป็นอย่างนี้ต่อไปอีกเรื่อยๆ”
สำหรับโปรแกรมฟุตบอลไทยลีก 2019 นัดที่ 10 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แข่งขันวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562 เวลา 17.45 น. สนาม ช้าง อารีน่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด