:::     :::

เป๊ปอาจได้'เคดีบี'-แขวะหงส์ทำแชมป์หลุดเอง

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2562
2,399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ อัพเดทความพร้อมก่อนเกมปิดฤดูกาล 2018-19 เยือน ไบรท์ตัน ( 12 พ.ค.) ว่าอาจได้ เควิน เดอ บรอยน์ เป็นชื่อในกลุ่มใช้งาน ทั้งนี้ไม่ลืมไซโค ลิเวอร์พูล คู่แข่งแย่งแชมป์ว่าทำตัวเองให้งานเข้าทั้งที่สถานการณ์เคยได้เปรียบบาน

สถานการณ์แย่งแชมป์เวลานี้ 'เรือใบสีฟ้า' จ่าฝูงมีอยู่ 95 แต้ม นำหน้า ลิเวอร์พูล อันดับสองอยู่ 1 คะแนน ซึ่งทั้งสองค่ายจะเล่นปิดฤดูกาลพร้อมกัน 12 พ.ค. โดยที่ กวาร์ดิโอล่า ออกเยือน ไบรท์ตัน ส่วน 'หงส์แดง' เปิดบ้านพบ วูล์ฟส์ 

เงื่อนไขที่ ซิตี้ จะป้องกันแชมป์คือแค่ชนะ ณ ดิ เอเม็กซ์ ก็ไม่ต้องสนใจเกมที่ แอนฟิลด์ ว่าจบแบบไหน เรียกว่ากุมความได้เปรียบในมือ 

จุดนี้เอง เป๊ป หยิบมาปลุกขวัญทีมว่ากุมชะตาแชมป์เอง พร้อมกดดันใส่ฝั่ง ลิเวอร์พูล ว่าทั้งที่เคยนำห่างถึง 7 คะแนน แต่ดันจับหูแชมป์ไม่แน่นเอง 

กวาร์ดิโอล่าแขวะลิเวอร์พูลว่าพลาดเอง


เป๊ป (กลาง) ช่วงหลังไซโคคู่แข่งบ่อย

"บอกเลยว่าเมื่อ 2 เดือนก่อนผมไม่คาดหวังว่าเราจะยังได้ลุ้นแชมป์ลีกเลย หรือย้อนไปเมื่อตอนที่ตามก้น ลิเวอร์พูล ห่างถึง 7 แต้ม - การมาอยู่ตรงนี้ได้มันยิ่งกว่าฝัน" 

"ตำแหน่งแชมป์จะเป็นของเราหากว่านิ่งพอ แม้ในสถานการณ์ที่ไม่เป็นใจ เราต้องวางแผนแล้วทำตามที่ร่างไว้ อย่างที่ปฏิบัติมาตลอดฤดูกาล" 

"เรื่องขุมกำลัง เควิน เดอ บรอยน์ ร่วมซ้อมกับทีมได้แล้วเมื่อ 2 วันก่อน คิดว่าจะมีชื่อใช้งาน ส่วน แฟร์นานดินโญ่ อาจต้องรอถึงนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ไว้มารอดูกัน" 

สำหรับอาการเจ็บ เดอ บรอยน์ คือกล้ามเนื้อหลังเข่า ส่วน แฟร์นานดินโญ่ เดี้ยงที่เข่า อนึ่งรายของแบ็กซ้าย เบนฌาแม็ง เมนดี้ ไม่พร้อมเช่นกันเพราะเข่าช้ำ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด