:::     :::

ลุยซ์ยิ้มหวานสิงห์โอเคสัญญาใหม่

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2562
1,154
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังประสบการณ์กำลังจะได้การตกรางวัลจากสโมสร เชลซี ด้วยการจับต่อสัญญา หลังจากแสดงผลงานได้อย่างมั่นคงตลอดซีซั่น 2018-19 รวมถึงเป็นลูกรักที่สัมภาษณ์อวย ผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ เสมอๆ

คำยืนยันจากเซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 32 ปี หลังเกมยูโรปา ลีก รอบรองฯ นัดสอง วานนี้ที่เสมอ ไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต 1-1 ทำให้รวมผลสองนัดเสมอ 2-2 ลากเกมถึง 120 นาที และดวลจุดโทษ กว่าจะชนะไปได้ 4-3 

หากไม่มีอะไรผิดพลาดแข้งเก๋าจะเซ็นดีลใหม่แทนของเดิมที่จะสิ้นสุด 30 มิ.ย. "อีกไม่นานทุกคนก็จะทราบแล้ว คิดว่าคงก่อนถึงนัดชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก ราว 5 วัน"  

"ผมรักสโมสรแห่งนี้ โมงยามอันเยี่ยมยอดในวงการก็เกิดที่นี่ โดยเฉพาะตำแหน่งเจ้ายุโรป - ทั้ง แชมเปี้ยน ลีก และ ยูโรปา ลีก" 

"นอกจากนั้นยังมีความสัมพันธ์ยอดเยี่ยมกับแฟนบอลตั้งแต่วันแรกที่เล่นกับทีม ผมยังพยายามอย่างสุดความสามารถให้พวกเขามีความสุข" 


ลุยซ์ กองหลังปากหวาน ขวัญใจโค้ชและแฟนบอล

"ไม่มีนักบอลคนไหนหรอกอยากเล่นในสนามร้างกองเชียร์ ดังนั้นเมื่อมีโอกาสแสดงให้เห็นก็ต้องเต็มที่ ส่งผลงานไปให้ถึงพวกเขา" 

ครั้งหนึ่งกองหลังบราซิเลี่ยนเกือบหมดอนาคตในยุคอดีต ผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ที่เล่น 3 ปราการหลังตัวกลาง ทว่ากลับมาเป็นเสาหลัก 'สิงห์บลูส์' ให้กับ ซาร์รี่ ฟาดเกือก 47 นัดทุกรายการ ทำไป 2 ประตูและสองแอสซิสต์ 

ทั้งนี้นอกจาก ลุยซ์ ทางกองหน้า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ก็จะเป็นอีกคนที่น่าจะได้สัญญาใหม่ ต่างกับ โรเบิร์ต กรีน, วิลลี่ กาบาเยโร่ หรือ แกรี่ เคฮิลล์ ซึ่งจะหลุดสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ ขณะที่ กอนซาโล่ อีกวาอีน และ มาเตโอ โควาซิช สองตัวยืมส่งคืนสังกัดเดิม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})