:::     :::

บอกใบ้!!แม่เดอลิกท์ชมบาร์ซ่าทีมที่ดี

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2562
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทไธส์ เดอ ลิกท์ (ขวา) มีโอกาสย้ายไปเล่นทีมเดียวกับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง (ซ้าย) ที่บาร์เซโลน่าในซีซั่นหน้า

วิเวียน มารดาของ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ตอบคำถามผู้สื่อข่าวเป็นนัยว่าลูกชายมีโอกาสย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากช่อง'กวาโตร'สถานีโทรทัศน์ของสเปนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เดอ ลิกท์ กำลังจะย้ายออกจากถิ่น'โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า'หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่ากองหลังวัย 19 ปีจะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรใด โดยมี บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปนเป็นทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าแนวรับดาวโรจน์มาร่วมทีมมากที่สุด

ช่อง'กวาโตร'พยายามเกาะตามกระแสด้วยการส่งผู้สื่อข่าวไปดักรอหน้าบ้าน วิเวียน และมีโอกาสสอบถามความคิดเห็นของคุณแม่นักเตะตอนที่ออกมาทิ้งขยะหน้าบ้านด้วยการตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของบุตรชายเธอที่กำลังจะย้ายออกจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ว่า'มันเป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยม'

ก่อนสื่อเมืองกระทิงจะล่อซื้อด้วยการยิงคำถามเกี่ยวกับ บาร์เซโลน่า ว่าเป็นสโมสรที่ดีหรือไม่? วิเวียน พยักหน้ารับพร้อมกล่าวสั้นๆว่า'เป็นสโมสรที่ดี' 

ตามรายงานข่าวอ้างอิงจากคำพูดของคุณแม่นักเตะว่า เดอ ลิกท์ ดูเหมือนมีความตั้งใจแน่วแน่ว่าจะย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเล่นทีมเดียวกับเพื่อนสนิท เฟรงกี้ เดอ ย็อง อีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด