:::     :::

'พอช'ขู่หงส์3วีกหน้ารอเจอเคนโป้ง

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2562
1,300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ส่งสัญญาณเตือนไปยังสโมสร ลิเวอร์พูล คู่ชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 ว่าระวังหลังบ้านไว้ให้ดีเพราะ 3 สัปดาห์เมื่อถึงวันคิก-ออฟ แฮร์รี่ เคน เพชฌฆาตเบอร์หนึ่งมีโอกาสฟื้นซัลโวตาข่าย

นัดชิงฯ ยูซีแอล จะมีขึ้นที่ ว่านต๋า เมโทรโปลิตโน่ กรุงมาดริด ประเทศ สเปน ( 1 มิ.ย.) ซึ่งกว่าจะถึงนั้นมีเวลากว่า 3 สัปดาห์ ให้ได้เตรียมแผน เตรียมร่างกาย 

โดยหนึ่งในนักเตะที่ โปเช็ตติโน่ หวังให้ฟิตทันคือ เคน เพราะหากแข้งวัย 25 ปี สลัดอาการเจ็บข้อเท้าทันเวลา ความอันตรายแดนหน้า 'ไก่เดือยทอง' เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 30-40% 

"จากบริบทของเหตุการณ์ต้องบอกว่าเข้าทางเรา เพราะเวลากว่า 3 สัปดาห์ช่วยให้ผู้ล่นหลายคนฟื้นตัวสองรายในนั้นคือ แฮร์รี่ เคน หรือ แฮร์รี่ วิงก์ส นั่นจะทำให้นักเตะชุดใหญ่ทั้งหมดมีส่วนกับเกมแห่งประวัติศาสตร์สโมสร"  เทรนเนอร์อาร์เจนไตน์กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เอฟเวอร์ตัน ( 12 พ.ค.) 

โปเช็ตติโน่ กับแผนงานหลังนัดชิงฯ ชปล.

"มันคงน่าทึ่งหากผู้เล่นเราจะฟื้นร่างกายด้วยความฟิตเต็มถึง แล้วมันยังเพิ่มความเป็นไปได้ในการจัดทัพรวมถึงเพิ่มทางเลือกให้เรา นับเป็นเรื่องดี"

"แต่สำหรับ ลิเวอร์พูล บางทีอาจไม่ดีเพราะพักนานไป แต่กับของเรากรอบเวลาเอื้อมาก แม้โดยปกติไม่ชอบรอคอยอะไรนานระดับ 3 สัปดาห์ เพราะอาจทำให้เสียสมาธิ อย่างไรก็ตามคำตอบของผมตอนนี้กล้าพูดว่าคือกรอบเวลาที่ยอดเยี่ยม" 

เอเชี่ยน แฮนดิแคป นัดชิงชนะเลิศเปิดมาแล้วให้ ลิเวอร์พูล เป็นต่อครึ่งลูก-10, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่ง-5

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด