:::     :::

ฟานไดค์เชื่อนัดปิดซีซั่นอะไรก็เป็นได้

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562
1,041
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังจอมแกร่งของลิเวอร์พูล โฟกัสเอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตันในนัดปิดฤดูกาลให้ได้ พร้อมหวังมีโชคเล็กน้อยให้ผลคู่แมนฯ ซิตี้ เป็นใจ เพื่อโอกาสแซงคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

พรีเมียร์ลีกเดินทางมาถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาลในวันอาทิตย์นี้โดยที่ลิเวอร์พูลมีโอกาสคว้าแชมป์หากเปิดแอนฟิลด์ชนะวูล์ฟแฮมป์ตันและผลอีกคู่แมนฯ ซิตี้ไม่ชนะในการไปเยือนไบรท์ตัน 

ฟาน ไดค์ ที่เพิ่งลิเวอร์พูลโชว์ฟอร์มโหดอัดบาร์เซโลน่า 4-0 เข้ารอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กล่าวว่า "มันมีโอกาส แต่เราต้องมองความเป็นจริง ด้วยแนวทางที่ซิตี้เล่นมาตลอดฤดูกาล ทุกคนก็คิดว่าพวกเขาน่าจะชนะ" 

"แต่คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าจะเกิดขึ้นอะไรขึ้น สิ่งเดียวที่เราสามารถทำได้คือโฟกัสกับการเอาชนะวูล์ฟส์ให้ได้เพราะนั่นคือสิ่งภารกิจที่ยากมากเช่นกัน"

"เราเล่นในบ้าน มันเป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาลและเราก็ต้องการทุ่มเททุกอย่างที่เรามีเพื่อชนะ หากเราชนะ เราก็ทำงานของตัวเองเสร็จสิ้น และจากนั้นก็ดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่ไบรท์ตัน"

"เราแสดงให้เห็นมาตลอดฤดูกาลว่าเราไม่เคยยอมแพ้และเดินหน้าต่อ เราเชื่อมั่นและกำลังทำในสิ่งที่ถูกต้อง" 

"บางครั้งคุณก็จำเป็นต้องมีโชคเล็กน้อย แต่คุณต้องทำในสิ่งที่ใช่ต่อไป สัปดาห์นี้คือสัปดาห์ที่ดีเยี่ยมสำหรับเราในแชมเปี้ยนส์ ลีก ทีนี้ก็มาดูว่าจะเป็นอย่างไรในวันอาทิตย์นี้" แนวรับทีมชาติฮอลแลนด์กล่าวทิ้งท้าย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด