:::     :::

ไวกิ้งส์พร้อมเทรดปีกใน'รูดอล์ฟ'หลังคุยสัญญาใหม่ล้ม

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พร้อมเปิดการเจรจาเทรดปีกในประสบการณ์ ไคล์ รูดอล์ฟ หลังการเจรจาเรื่องขยายสัญญาล้มเหลวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พร้อมเปิดเจรจาเทรด ไคล์ รูดอล์ฟ ปีกในวัย 29 ปีหลังการเจรจาเรื่องการขยายสัญญาล้มเหลวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและทีมยังดราฟท์ เอิร์ฟ สมิธ จูเนียร์ ในปีกวัย 20 ปีจาก แอลาบาม่า มาเตรียมพร้อมรองรับสถานการณ์ดังกล่าวแล้ว ตามรายงายข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ไวกิ้งส์ เลือกปีกในดาวรุ่ง สมิธ จูเนียร์ ผลผลิตจากแอลาบาม่า รอบ 2 อันดับ 50 ในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการคุยเรื่องขยายสัญญากับปีกในประสบการณ์ รูดอล์ฟ ไม่ประสบความสำเร็จจนกระทั่งการเจรจาล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทำให้ มินเนโซต้า พร้อมเทรดปีกในวัย 29 ปีที่กำลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายทีม 


รูดอล์ฟ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่เคยเซ็นไว้ 5 ซีซั่นตั้งแต่ปี 2014 โดยมีกำหนดรับค่าจ้างราว 7.6 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งทำให้เขาเป็นผู้เล่นไวกิ้งส์ที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดอันดับ 5 ของแฟรนไชส์ต่อจาก เคิร์ค คัสซิ่นส์, สเตฟอน ดิ๊กก์ส, ไรลี่ย์ รีฟฟ์ และ อดัม ธีเล่น โดยปีกในที่กำลังจะอายุ 30 ปีในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ไม่เคยพลาดเกมนับตั้งแต่ช่วงกลางซีซั่น 2014 เขารับบอล 64 ครั้ง ระยะ 634 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ในฤดูกาลที่ผ่านมาและมีชื่อติด'โพร โบวล์'ในปี 2017

ไวกิ้งส์ ยังมีกลุ่มปีกนอกทั้ง เดวิด มอร์แกน, ไทเลอร์ คอนกลิ้น, โคล ฮิคูตินี่ และ แบรนด้อน ดิลล่อน รวมถึงดราฟท์รอบ 2 อย่าง สมิธ จูเนียร์ ดังนั้น มินเนโซต้า จึงพร้อมเจรจาเทรด รูดอล์ฟ เนื่องจากผู้เล่นตำแหน่งปีกในยังเป็นที่ต้องการสูงในลีกเอ็นเอฟแอลและยังสามารถเรียกผลตอบแทนสูงเพราะปีกในวัย 29 ปีทำผลงานดีติดอันดับ 4 ของลีกจากการทำ 41 สกอร์, รับบอลติดอันดับ 10 จำนวน 386 ครั้งและทำระยะติดอันดับ 12 (3,787 หลา) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด