:::     :::

ลีลล์ซิวตั๋วชปล.หลังแซงต์-เอเตียนพ่ายคารัง

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีลล์ นอนเฉยๆ ก็ได้ตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าหลัง แซงต์-เอเตียน เสียท่าพ่ายต่อมงต์เปลลิเย่ร์ 0-1 ทำให้ลีลล์ไม่หลุด 3 อันดับแรกของตารางแน่นอน

เกมลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดคืนวันศุกร์มีลงสนาม 1 คู่ เป็นเกมสำคัญระหว่างแซงต์-เอเตียนที่มีลุ้นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า ลงเล่นในบ้านพบกับ มงต์เปลลิเย่ร์ ที่ก็มีลุ้นตั๋วชปล.นิดๆ เช่นกัน 

ปรากฎว่า มงต์เปลลิเย่ร์พลิกชนะได้ 1-0 จากประตูของ กาเอต็อง ลาบอร์กด์ ในเกมที่ใส่กันดุเดือนมีใบแดงฝั่งละใบคือ เรมี่ กาแบลล่า ของแซงต์-เอเตียน และ ดาเนียล กงเกร้ ของมงต์เปลลิเยร์

ความพ่ายแพ้าบ้านของแซงต์-เอเตียนทำให้มี 62 คะแนนเท่าเดิม ไม่สามารถแซงลีลล์ที่มี 69 คะแนนได้พราะเหลือโปรแกรมอีก 2 นัด ลีลล์จึงการันตีไม่หลุด 3 อันดับแรกของตารางแน่นอนทำให้ได้ตั๋วลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้าทันที และหากชนะได้อีกนัดใน 3 นัดสุดท้ายก็จะจบรองแชมป์และได้ตั๋วรอบแบ่งกลุ่ม 

ลีลล์ เป็นทีมที่ 2 ของลีกต่อจากทีมแชมป์ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ได้ตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า ส่วนอีกโควตายังได้ลุ้นหลายทีมไม่ว่าจะเป็นลียง, แซงต์-เอเตียน, มงต์เปลลิเย่ร์ รวมถึงมาร์กเซยที่มีโอกาสเหลืออยู่น้อยนิด 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})