:::     :::

ก็องปานีสะกิดเพื่อนโฟกัสแค่เกมในสนาม

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562
1,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แว็งซ็องต์ ก็องปานี เซนเตอร์ตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงแนะนำนักเตะในทีมให้มุ่งมั่นกับเกมในสนามเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ไม่ต้องสนใจเสียงรอบข้าง

"เรือใบ" เตรียมบุกไปเยือน ไบรท์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่งหากเก็บชัยชนะได้ก็จะเข้าป้ายคว้าแชมป์ไปครองทันที ซึ่งทางเซนเตอร์กัปตันทีมชี้ว่านักเตะต้องเลิกคิดเรื่องอื่นในหัวและเน้นเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้น
"คุณต้องพยายามเลี่ยงเรื่องอื่นๆในระหว่างลงสู่สนาม" ก็องปานี ที่พังประตูชัยให้ทีมชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วกล่าวกับสกาย สปอร์ตส์
"พวกบริบทต่างๆที่พูดถึงความเป็นไปได้ทั้งหมดที่สามารถเกิดขึ้นได้ และความจริงที่ว่ามันเป็นเกมสำคัญที่สุดของฤดูกาล ซึ่งคุณสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, หรือไม่ได้อะไรเลย"

"มันให้ความรู้สึกเหมือน (คว้าแชมป์) ทุกครั้งที่ผ่านมา, คุณต้องคิดถึงสิ่งที่เรียบง่าย, อย่างเช่น ไบรท์ตัน มีจุดแข็งและจุดอ่อนมากมาย และต้องหาทางจัดการจุดแข็งและใช้ประโยชน์จากจุดอ่อน"
"คุณต้องทำให้มั่นใจว่าคุณอยู่ในฟอร์มที่ดีในวันนั้น, กินดี, หลับเต็มอิ่มและลงสนาม, ผมไม่คิดถึงมันแม้แต่วินาทีเดียว, ผมคิดอย่างเดียวก็คือเราจะไปที่นั่นและมีเกมที่ดี"
"ในแง่ของความเป็นไปได้ เรามีโอกาสที่จะชนะถ้าเราเล่นได้ดี เพราะด้วยศักยภาพของทีม, ส่วนสถานการณ์อื่นๆไม่ใช่สิ่งที่ผมให้ความสนใจ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด