:::     :::

เบิร์บเอาด้วยเสนอตัวนั่งเก้าอี้ผอ.ทัพผี

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562
1,394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าตัวเองมีคุณสมบัติดีพอที่จะนั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการของต้นสังกัดเก่า

"ปีศาจแดง" มีฤดูกาลที่ย่ำแย่ในปีนี้ ทำให้ทีมต้องการเปลี่ยนแปลงด้วยการตั้งผู้อำนวยการสโมสร ซึ่งที่ผ่านมามีตัวเลือกขึ้นมามากมายโดยเฉพาะบรรดาแข้งเก่าอย่าง แกรี่ เนวิลล์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และล่าสุดกับ ดาร์เร็น เฟล็ทเชอร์ แต่ทาง เบอร์บาตอฟ ก็ชี้ว่าตนเองก็มีความพร้อมกับการทำหน้าที่นี้เช่นกัน
"จาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว, ดาร์เร็น เฟล็ทเชอร์ คือชื่อล่าสุดที่พัวพันกับตำแหน่งผู้อำนวยการ แต่ทำไมจะเป็น ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ไม่ได้ล่ะ, ผมมีปริญญาด้านการบริการกีฬา (เช่นเดียวกับโค้ชฝึกสอน) สำหรับผู้เริ่มต้น" เบอร์บาตอฟ เขียนผ่านบล็อกในเบ็ทแฟร์

"นี่เป็นตำแหน่งที่สำคัญ, คุณจะเป็นตัวเชื่อมระหว่างผู้จัดการทีมและสโมสร, ยูไนเต็ดต้องหาคนที่ทำหน้าที่นี้อย่างถูกต้อง, ผมรู้เกี่ยวกับงาน, วิธีการทำงาน แต่คุณต้องพร้อมสำหรับงานนี้"
"มันเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญ ดังนั้นยูไนเต็ดไม่ควรใช้อารมณ์ แม้แต่ เบอร์บาตอฟ ก็ยอมรับว่ามันอาจจะเป็นความผิดพลาดที่เลือกใครสักคนทำงานเพียงเพราะว่าเขาเป็นนักเตะเก่าของสโมสร"
"คุณไม่อาจคิดว่าจะได้รับบทบาทนี้เพียงเพราะว่าเป็นอดีตผู้เล่นของทีมและยูไนเต็ดจะทำผิดพลาดหากพวกเขายึดมั่นกับพื้นฐานนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด