:::     :::

ซาลาห์หวังเห็นแอนฟิลด์สมโภชแชมป์ลีก

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ท็อปสกอร์ ลิเวอร์พูล ยังประทับใจกับค่ำคืนแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ผ่านมาไม่หายหลังต้นสังกัดไล่ยำ บาร์เซโลน่า 4-0 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ทั้งนี้เจ้าตัวหวังสลัดเดี้ยงคืนสนามนัดปิดฤดูกาลในแอนฟิลด์ พร้อมฉลองแชมป์ลีกที่รอคอยร่วมกับแฟนๆ

'หงส์แดง' มีโมเมนต์อันน่าจดจำเมื่อโค่นเต็ง 1 'บาร์ซ่า' ในรอบรองชนะเลิศ ชปล. ด้วยสกอร์รวม 4-3 ผ่านเข้าลุ้นแชมป์ยุโรปต่อเนื่องอีกปี

โดยหลังจบแมตช์เมื่อวันอังคารเหล่านักเตะ-สตาฟฟ์กอดคอร้องเพลง 'ยู วิว เนเวอร์ วอล์ก อโลน' นับเป็นสิ่งที่ประทับใจแข้งวัย 26 ปี ถึงตอนนี้ แม้เขาไม่ได้ลงแข่งเพราะมีการกระทบกระเทือนศรีษะมา 

"มันเป็นอะไรที่เหลือเชื่อมาก เพราะอย่างซีซั่นก่อนเราเล่นรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสองที่กรุงโรม แน่นอนมันไม่มีความสุขเท่าการได้ผ่านเข้าชิงฯ ที่แอนฟิลด์ รังเหย้าตัวเอง" เจ้าของตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนเม.ย.ของสโมสรกล่าว 

ซาลาห์ เจ้าของตำแหน่งยอดแข้งสโมสร เม.ย.

"เข้าชิงฯสองปีติดมันไม่ธรรมดา ก็หวังว่าซีซั่นนี้จะได้แชมป์สักที" 

ส่วนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษที่จะปิดฤดูกาลพบ วูล์ฟส์ ในรังแอนฟิลด์เช่นกัน ( 12 พ.ค.) สตาร์อียิปต์บอกว่าพร้อมมากจะมุ่งมั่นทั้งชนะเกมเพื่อแชมป์ลีก และรักษาตำแหน่งดาวซัลโว 

"ผมจะพร้อมสำหรับเกมอย่างแน่นอน รอดูเลย" 

ลิเวอร์พูล รั้งอันดับสองตาราง เล่นนัดปิดฤดูกาลนอกจากต้องชนะแล้ว ยังส่งใจแช่ง แมนฯ ซิตี้ ให้สะดุดไม่เสมอก็แพ้ ไบรท์ตัน จึงทำให้ 'หงส์แดง' ได้แชมป์ลีกที่รอกว่า 29 ปี ส่วนเรื่องดาวซัลโว ซาลาห์ นำอยู่ที่ 22 สกอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด