:::     :::

คอนเต้ล่าหัว'รอม'คนแรกซบตักงู

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562
1,730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่เทรนเนอร์คนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน ไฟแรงจัดตั้งแต่ยังไม่ได้รับตำแหน่งทางการ ช็อตลิสต์ผู้เล่นที่สนใจหลายตำแหน่ง หนึ่งในนั้นคือหอกเป้าเล็งยัง โรเมลู ลูกากู เพชฌฆาตจอมแกร่งค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด

รายงานจาก 'ตุ้ตโต้ สปอร์ต' นสพ.เมืองมะกะโรนีว่า คอนเต้ ที่ว่างงานตั้งแต่ถูกไล่ออกจาก เชลซี เมื่อซัมเมอร์ 2018 กำลังจะคืนวงการโดยจ่อเสียบเก้าอี้ ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ ในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า 

ทั้งนั้นเทรนเนอร์วัย 49 ปี มองว่าศักยภาพของ 'เนรัซซูรี่' ยังไม่แกร่งพอสู้ศึกรอบด้านทั้งแย่งแชมป์เซเรีย อา กับ ยูเวนตุส หรือเล่นฟุตบอลยุโรปรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก จึงต้องหาหอกเป้ากับปีกมาเสริม 

ยิ่งความสัมพันธ์ของหอกเป้าเบอร์หนึ่งคนปัจจุบันอย่าง เมาโร อีการ์ดี้ กับทางสโมสรไม่ราบรื่นโอกาสถูกขายออกสูงมาก จึงต้องหาตัวแทนสมน้ำสมเนื้อแล้วก็ลงตัวที่ ลูกากู 


ดาวยิงเบลเจี้ยนตกเป็นชอยส์ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในยุค ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จนผลงานจกมาเหลือ 15 ประตู, สี่แอสซิสต์จากการลงแข่ง 45 เกมทุกรายการ ทั้งที่ปีแรกกับทีมซัลโว 27 สกอร์ 

คาดว่าสนนราคาต้องไม่ต่ำกว่า 50 ล้าน ปอนด์ ทั้งนี้ อินเตอร์ จะแปลงเอาจากตอนปล่อย อีการ์ดี้ ออกไปเสียก่อนโดยมี ยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด สนใจ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด