:::     :::

กัปตันวูล์ฟส์ย้ำไม่อ่อนให้หงส์แน่

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562
1,086
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอนอร์ เคาดี้ ปราการหลังกัปตันทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน ยืนยันหนักแน่นแม้ครั้งหนึ่งเขาจะเป็นหนี้บุญคุณสโมสร ลิเวอร์พูล แต่ไม่มีการซูเอี๋ยอ่อนข้อในเกมปิดซีซั่นอย่างแน่นอน

ดาวเตะวัย 26 ปี คือผลผลิตจากอะคาเดมี่ 'หงส์แดง' ทว่าไม่สามารถสอดแทรกสู่ชุดใหญ่จึงโดนปล่อยทิ้งเมื่อซัมเมอร์ 2014 กระทั่งไปได้ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ช่วยขัดเกลา ต่อด้วย วูล์ฟส์ ในปีต่อมากระทั่งก้าวมาคว้าปลอกแขน 

ซึ่งในเกมปิดซีซั่น 2018-19 เคาดี้ ต้องนำทัพ วูล์ฟส์ มาปะทะ ลิเวอร์พูล โดยแม้ผลการแข่งขันที่แอนฟิลด์ส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ลีก ทว่าปราการหลังเลือดผู้ดีก็ไม่สำนึกรักบ้านเกิดโดยหลงลืมความเป็นมืออาชีพ 

"ไม่มีเหตุผลใดเลยที่เราจะละเลยหน้าที่ตัวเองในเกมสุดสัปดาห์นี้ เพราะตลอดทั้งปีโชว์ผลงานดีมาตลอด อาจมีช่วงฟอร์มเด่น ฟอร์มดับ แต่ภาพรวมแนวทางเราก็ยังเล่นดี เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวก็หวังว่าจะปิดซีซั่นด้วยผลงานดีสุด" เซนเตอร์วัย 26 ปี กล่าวกับ 'เดลี่ เอ็กซ์เพรส' 


เคาดี้ (ยืนที่ 3 จากขวา) ปรีซีซั่น 2011 

"อนึ่งผมมีโอกาสได้ติดตามผลงานของ ลิเวอร์พูล ในทุกๆสัปดาห์ ก็ส่งใจให้พวกเขาได้แชมป์ ทุกๆสิ่งที่ทำในซีซั่นนี้มันน่าทึ่ง ขับเคี่ยวแย่งเบอร์หนึ่งเร้าใจจริงๆ" 

"เกลอเก่าของผมต่างถือตั๋วปีของ ลิเวอร์พูล แล้วก็ต่างบอกให้ช่วยอนุเคราะห์ 3 แต้มให้หน่อย จริงอยู่ว่าตัวเองก็เชียร์ทีมนั้นเช่นกัน แต่ปัจจุบันสังกัด วูล์ฟส์ ดังนั้นไม่สนใจว่าคู่แข่งของเราจะเป็นใคร ขอเพียงเล่นให้ชนะ มันคือสิ่งที่อยู่ในใจเสมอ"  

วูล์ฟส์ การันตีอันดับ 7 ตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยพวกเขาจะได้ไปเล่น ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือกซีซั่น 2019-20 หากว่า วัตฟอร์ด พลาดตำแหน่งแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อต้องพบ แมนฯ ซิตี้ ในรอบชิงฯ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด