:::     :::

เรือหัวหมอจับโอตาเมนดี้ลดค่าตัวโรดรี้

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562
1,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ ยังคงจริงจังเรื่องตามหาตำแหน่งกองกลางเชิงรับเพื่อมาเป็นทายาทของ แฟร์นานดินโญ่ โดยเป้าหมายสำคัญคือ โรดรี้ ดาวเตะ แอต.มาดริด ซึ่งทีมเศรษฐีเมืองผู้ดีพร้อมใช้ปราการหลัง นิโกลัส โอาตาเมนดี้ เป็นเหยื่อล่อ

รายงานจาก 'มาร์ก้า' นสพ.เมืองกระทิงดุว่าตลาดซัมเมอร์ของ ซิตี้ น่าจะเชื่อมโยงกับทีม 'ตราหมี' เพราะต่างมีนักเตะที่หมายตาซึ่งกันและกัน 

ผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า มองหามานานกับมิดฟิลด์ตัวรับซึ่งแข้งวัย 22 ปี ของ 'โรฆิบลังโกส' ตรงสเป็คทั้งหน่วยก้านและฝีเท้า ติดที่ค่าฉีกสัญญามูลค่า 70 ล้าน ยูโร (ราว 60.5 ล้าน ปอนด์) 

เหตุนี้เอง ซิตี้ จึงหวังเอา โอตาเมนดี้ ปราการหลังสำรองไปขอลดค่าตัวเนื่องจากทาง แอต.มาดริด ก็อยากได้ตัวแทนของ ดีเอโก้ โกดีน รวมถึง ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ที่จะย้ายออกเมื่อจบซีซั่น 


ปัญหาของ โอตาเมนดี้ มีเพียงค่าเหนื่อยที่สูงกว่าเพดานค่าจ้างในว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ดังนั้นหากหวังสลับสีเสื้อต้องยอมรับถูกลงมา ซึ่งจะทำให้ค่าตัวที่ ซิตี้ จ่ายซื้อ โรดรี้ ต่ำลงมาที่ 45-50 ล้าน ยูโร 

แต่หากปราการหลังอาร์เจนไตน์ปฏิเสธลดค่าเหนื่อย ทาง แอต.มาดริด ก็จะไปล่า รูเบน ดิอาส ของ เบนฟิก้าแทนเพราะจ้างถูกกว่าแม้มีคู่แข่งเยอะ 

ซึ่งนั่นจะทำให้ เรือใบสีฟ้า ต้องจ่ายค่าตัวว่าที่ห้องเครื่องตัวใหม่แพงหูดับ จนอาจส่งผลต่อการเสริมทัพจุดอื่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด