:::     :::

มันส์หยด!ตราดไล่เจ๊าฉลามทดเจ็บ3-3

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชลบุรี เอฟซี ได้ประตูนำช่วงท้ายเกมแต่พลาดท่าถูกตราด เอฟซี ไล่เจ๊า 3-3 อย่างสุดมันในศึกโตโยต้า ไทยลีก

การแข่งขันศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2019 ประจำวันเสาร์ที่ 11 พ.ค.เวลา 18.00 น. ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เกมดาร์บี้แมตช์ ภาคตะวันออก ระหว่าง เจ้าถิ่น “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของ “ช้างขาวเจ้าเกาะ” ตราด เอฟซี
เกมนี้ “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี ไม่มี เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กัปตันทีม ที่ติดโทษแบน แต่ได้ ธีระพงษ์ ดีหามแห สลัดเจ็บกลับมาออกสตาร์ท เป็น 11 คนแรก รวมกับ ลูเคี่ยน อาราอูโจ้, นพนนท์ คชพลายุกต์, สีธูอ่อง และ สิทธิโชค ภาโสฯ
ส่วน ตราด เอฟซี ของ พยงค์ ขุนเณร มี ทศพร ศรีเรือง, ไบฮัคกี้ ไคซาน, ธัชนนท์ นคราวงศ์, เจนรบ สำเภาดี, ลอนซาน่า ดุมบูย่า, ดียุฟ บีรัม และ อเดโฟราลิน ดูโรซิมมี่
เริ่มเกมการแข่งขันได้เพียง 5 นาที เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นที่มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จากจังหวะที่ ลูเคียน อัลเมดา เติมเกมขึ้นมาทางขวา ก่อนตบเข้ากลางให้ แพทริค ครูซ เบี่ยงตัวซัดด้วยขวาเข้าไปไม่เหลือ ชลบุรี เอฟซี ออกนำ 1-0
นาทีที่ 17 เกมรุก ของ ชลบุรี เอฟซี ยังคงเล่นได้อย่างดุดัน และ เกือบมาได้ประตูหนีห่าง 2-0 จังหวะจ่ายบอลคืนหลังพลาด ของ แนวรับ ตราด เอฟซี ก่อนจะเป็น ลูเคี่ยน อาราอูโจ้ ที่ฉกบอลได้ก่อนลากจี้เข้าไปในกรอบเขตโทษ พยายามจะล็อคหลบ ทศพร ศรีเรือง นายทวารทีมเยือน หาจังหวะยิงประตู แต่บอลกระดอนพื้นไปเข้าทาง สีธูอ่อง ที่พยายามเข้าซ้ำแต่ยิงไม่ดี ติดบล็อกออกหลัง ได้เพียงลูกเตะมุม เท่านั้น
รูปเกมยังคงสนุก เมื่อทั้ง 2 ทีม เปิดเกมแลกหมัดเข้าใส่กัน เพื่อสร้างโอกาสในการเข้าทำประตู อย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่มีประตูเพิ่ม

นาทีที่ 29 ตราด เอฟซี เกือบได้ประตูตีเสมอ จากลูกฟรีคิก ที่แนวรับ ชลบุรี เอฟซี สัดไม่ขาด บอลมาเข้าทาง สถาพร แดงสี ได้ลองสับไกยิง บอลพุ่งโค้งออกไปหลังไปแบบมีเสียว
อย่างไรก็ตามนาทีที่ 32 กองเชียร์ ทีมเยือน ได้เฮบาง เมื่อ ดียุฟ บีรัม โหม่งลูกเปิด ของ อเดโฟราลิน ดูโรซิมมี่ ทางฝั่งขวาเข้าไปตุงตาข่าย สกอร์กลับมาเสมอกันที่ 1-1
นาทีที่ 41 เกมบุกเพลินๆ ของ ชลบุรี เอฟซี เกือบโดนลูกโต้กลับ ของ ตราด เอฟซี เล่นงาน บอลยาวจากแดนหลัง ไปถึง ดียุฟ บีรัม ใช้ความเร็ว หนีแนวรับ ชลบุรี เอฟซี เข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว จบครึ่งแรก ชลบุรี เอฟซี เสมออยู่กับ ตราด เอฟซี 1-1
ครึ่งหลัง เริ่มเกมมาได้ 4 นาที ชลบุรี เอฟซี มีโอกาส ได้ประตูขึ้นนำ 2-1 สิทธิโชค ภาโส พลิกบอลหลบแนวรับ ตราด เอฟซี ที่ฝั่งขวา ก่อนตัดสินใจปั่นโค้ง หวังส่งบอลเข้าประตู ทาง เสาไกล แต่หลุดกรอบออกไป อย่างน่าเสียดาย
จากนั้น ชลบุรี เอฟซี ที่พยายามโจมตีด้วยเกมรุกริมเส้น 2 ข้าง มีโอกาสได้ลุ้นประตูขึ้นนำแบบเหน่งๆ 2 ครั้งติดๆ จาก สีธูอ่อง และ สิทธิโชค ภาโส แต่ยังเป็นเพียงแค่ลูกหวาดเสียว

นาทีที่ 69 เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำครั้งที่ 2 จากความสามารถเฉพาะตัวของ สิทธิโชค ภาโส งัดบอลหนึ่งจังหวะ ก่อนพลิกตัววอลเล่ย์ด้วยขวา ข้ามตัว ทศพร ศรีเรือง เข้าเสาสองไปอย่างสุดสวย ชลบุรี เอฟซี ขึ้นนำ 2-1
นาทีที่ 71 ทีมเยือน ก็มาตามตีเสมอได้อีกครั้งเช่นกัน จากจังหวะวางบอลยาว วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ โขกชงต่อมาให้ บิรัม ดิยุฟ แปด้วยขวา ผ่าน กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล เข้าประตูไปไม่เหลือ ตราด เอฟซี ตีเสมอได้ทันควัน 2-2
นาทีที่ 83 ชลบุรี เอฟซี มาได้ลุ้นอีกครั้งหนึ่ง จากจังหวะกระชากขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งซ้ายของ ลูเคียน อัลเมดา เงยหน้ามองหาเพื่อน ก่อนไหลเข้ากลางให้ วรชิต กนิตศรีบําเพ็ญ สอดเข้ามาแตะบอลยาวไปนิดเดียว ทศพร ศรีเรือง ล้มตัวรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 91 กลายเป็นฝั่งเจ้าถิ่นที่มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะเลี้ยงแหวก ของ ลูเคียน อาราอูโจ้ ก่อนเจ้าตัวจะหลุดไปจิ้มบอลผ่าน ทศพร ศรีเรือง เข้าประตูไป ชลบุรี เอฟซี ขึ้นนำอีกครั้ง 3-2

หลังจากนั้น กลายเป็นฝั่ง ทีมเยือน ที่ยังตามตีเสมอได้อีกครั้ง จากจังหวะที่ ไบฮัคกี้ ไคซาน เติมขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนปาดเข้ากลางให้ บิรัม ดิยุฟ แปด้วยขวา เสียบโคนเสาเข้าประตูไป ตราด ตีเสมออีกครั้ง 3-3 และ จบเกมไปด้วยสกอร์นี้




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด