:::     :::

บัลเบร์เด้เชื่อประธาน-แฟนบอลยังหนุนหลัง

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562
991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์เซโลน่า แสดงความเชื่อมั่นว่า โจเซ็ป บาร์โตเมว ประธานสโมสรยังคงหนุนหลังตนเองอย่างเต็มที่แน่นอน

บัลเบร์เด้ เพิ่งทำเรื่องงามหน้าหลังจากบุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 0-4 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 ส่งผลให้ อาซูลกราน่า ต้องตกรอบด้วยสกอร์รวม 3-4

จากผลงานดังกล่าวทำให้สื่อของสเปนรุมจวก บัลเบร์เด้ ยกใหญ่ รวมไปถึงมีข่าวลือว่า บาร์ซ่า กำลังจะพิจารณาในการปลดกุนซือชาวสเปนรายนี้ออกจากตำแหน่ง

"ผมรู้สึกแข็งแกร่ง ผมโคเอ และกำลังมองไปข้างหน้าไปยังก้าวต่อไป ผมจะไม่หลบอยู่หลังกำแพงแน่นอน ผมได้คุยกับท่านประธานและผมรู้สึกว่าได้รับการสนับสนุนจากเขาอยู่เสมอ และเขาให้การหนุนหลังผมชัดเจน เมื่อบางสิ่งที่เป็นแบบนี้เกิดขึ้นมามันเหมือนทุกๆสิ่งแยกออกจากกัน แต่เรารู้ว่าโลกมันก็เป็นแบบนี้"

"ทุกๆคนคิดว่าในช่วงเวลาแบบนี้คุณควรจะเผาทุกๆอย่างทิ้งไป แต่คุณต้องทำให้มันเข้าที่เข้าทาง"

บาร์เซโลน่า กำลังจะเล่นเกมในรังนัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้โดยจะดวลกับ เคตาเฟ่ ทีมที่กำลังจะลุ้นไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทาง บัลเบร์เด้ เชื่อว่าแฟนบอลเองก็ยังคงหนุนหลังทีมเต็มที่

"แฟนบอลสามารถแสดงออกตามที่พวกเขาต้องการ แต่เมื่อคุณอยู่ในช่วงวิกฤติแบบนี้มันจะเป็นโอกาสสำหรับทุกๆคน เราทุกคนได้รับผลกระทบแต่นี่จะเป็นเกมในรังนัดสุดท้ายและผมเห็นโอกาสในการช่วยให้ทีมกลับมาผงาดอีกครั้ง"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})