:::     :::

'บุช'รุคกี้สตีลเลอร์สสร้างความประทับใจแต่วันแรก

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562
677
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิน บุช ไลน์แบ็กเกอร์ดราฟท์อันดับ 10 ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ทำผลงานน่าประทับใจตั้งแต่การฝึกซ้อมวันแรกใน รุคกี้ มินิแคมป์

เดวิน บุช ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ดราฟท์รอบแรกสร้างความประทับใจในการลงซ้อมช่วง'รุคกี้ มินิแคมป์'จนทำให้อดีตผลผลิตจากมหาวิทยาลัยมิชิแกนมีความเชื่อมั่นมากขึ้นและมีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้นำทีมรับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในอนาคต ตามรายงานข่าวจาก'พิตต์สเบิร์ก โพสต์-กาเซ็ตเต้'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

สตีลเลอร์ส เลือกดราฟท์ บุช อันดับ 10 ปีนี้ ซึ่งไลน์แบ็กเกอร์วัย 20 ปีจากมหาวิทยาลัยมิชิแกนสร้างความประทับใจตั้งแต่การซ้อมวันแรกเปล่งประการความเป็นผู้นำทีมรับของพิตต์สเบิร์กในวันหนึ่งข้างหน้า 


'ผมแค่ต้องการเปล่งเสียงออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้และเชื่อในสิ่งที่ผมเห็นไม่ว่าจะถูกหรือผิด'บุช เปิดเผย 'ผมรู้แนวความคิด ผมเพิ่งเรียนรู้เกี่ยวกับภาษา สิ่งแตกต่างที่พวกเขาเรียก, สิ่งแตกต่างที่พวกเขาพูด ผมยังต้องทำความคุ้นเคยกับเพลย์บุ๊ค ทำความคุ้นเคยกับภาษาและมั่นใจในการเรียกเพลย์ของผม'

บุช ทำผลงานน่าประทับใจตั้งแต่การฝึกซ้อมวันแรกในฐานะ สตีลเลอร์ส ทำให้ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้เชื่อมั่นว่าจะอยู่กับ พิตต์สเบิร์ก ไปอีกนาน '(สิ่งที่แสดงให้เห็น) เหตุผลว่าทำไมผมมาอยู่ที่นี่, ทำไมผมมาอยู่ในเอ็นเอฟแอล ผมจะเล่นที่นี่ไปอีกนาน'

'ตอนนี้ผมเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร สตีลเลอร์ส ผมเป็นสตีลเลอร์ส ผมดีใจมากที่ได้อยู่ตำแหน่งนี้ตอนนี้'ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด