:::     :::

กรูเด้นชมเปราะ'ฮัสกิ้นส์'ทักษะดีซ้อมแจ่ม

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์ กรูเด้น หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ชื่นชมทักษะความสามารถของ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่แสดงให้เห็นในการซ้อมช่วง รุคกี้ มินิแคมป์

เจย์ กรูเด้น หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เอ่ยปากชมควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ว่าพิสูจน์ให้เห็นว่ามีทักษะความสามารถคู่ควรกับการเป็นตัวเลือกอันดับ 15 ของดราฟท์ปีนี้ แต่อดีตผลผลิตจากโอไฮโอยังต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกับสองควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์อย่าง เคส คีนั่ม และ โคลท์ แม็คคอย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เราอยู่ในขั้นต่ำมากในตอนนี้ แต่น่าประทับใจมากในทักษะของเขา เขายังสามารถหมุนมันได้จริงๆ'กรูเด้น เปิดเผยผ่านสื่อหลังการนำทีมลงซ้อมวันที่สองของ รุคกี้ มินิแคมป์ 

'เขารูปร่างใหญ่, แข็งแกร่งและเป็นคนที่มีพื้นฐานเสียงดี เขาเป็นคนที่แสดงตัวตนในนั้นและบอลก็ออกมาจากมือเขา เขายังมีความสามารถในการเพิ่มความเร็วและเขายังมีการสัมผัสบอลที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกันสำหรับการเล่นบอลสั้น'


'เขาแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทำได้ในช่วงเวลาสั้นๆสำหรับการขว้างทั้งหมด เขาแสดงให้เห็นขีดความสามารถเกือบทุกอย่างในช่วงสองวันนี้'

แม้ กรูเด้น จะชื่นชมความสามารถของรุคกี้ ฮัสกิ้นส์ ก็ตาม แต่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ยังต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกับ โคลท์ แม็คคอย ตัวสำรองจากซีซั่นก่อนและ เคส คีนั่ม ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ที่ เร้ดสกิ้นส์ เทรดมาจาก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา 

'เรากำลังจะออกไปที่นั่น, ขว้างบอลออกไปที่นั่นและปล่อยให้พวกเขาแข่งขันกัน ผมคิดว่า (ฮัสกิ้นส์) มีทักษะความสามารถเพียงพอสำหรับการเป็นตัวเลือกอันดับ 15 ในดราฟท์ครั้งนี้และมอบโอกาสให้เขาแสดงให้เห็นว่าเขาจะนำสิ่งนี้ไปได้ไกลแค่ไหน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด