:::     :::

ข่าวดีวอร์ริเออร์ส'คัสซิ่นส์'รอลงชิงฯคอนเฟอเรนซ์

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562
1,505
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ เซนเตอร์วัย 28 ปีของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส อาจจะพร้อมกลับมาลงเล่นรอบชิงชนะเลิศฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ แต่ยังไม่มีการกำหนดกรอบเวลาที่ชัดเจน

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ได้รับข่าวดีก่อนการลงเล่นเกมชิงชนะเลิศฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ เมื่อมี เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ เซนเตอร์วัย 28 ปีมีโอกาสฟิตกลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่ยังไม่มีการระบุเวลาที่ชัดเจนสำหรับการคัมแบ็ก ตามรายงานข่าวจาก'ซาน ฟรานซิสโก โครนิเคิ่ล'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คัสซิ่นส์ บาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายตั้งแต่การลงเล่นเพลย์ออฟ รอบแรก เกม 2 กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส จนมีการคาดการณ์ว่าอาจจะพลาดตลอดช่วงโพสต์ซีซั่น แต่เซนเตอร์วัย 28 ปีฟื้นตัวเร็วเกินคาดและมีข่าวว่าอาจจะกลับมาลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศของ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ แต่ยังไม่กำหนดเวลาชัดเจน ซึ่งอาจจะเป็นเกมแรกในวันอังคารนี้ไปจนถึงเกม 7 ในวันที่ 26 พฤษภาคมหากซีรี่ส์ต้องลากยากไปตัดสินกันในเกมสุดท้าย 


อย่างไรก็ตาม โกลเด้น สเตท ยังมีปัญหาที่ฟอร์เวิร์ดคนสำคัญอย่าง เควิน ดูแรนท์ ซึ่งบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องขวาตั้งแต่เกม 5 กับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ และยังไม่มีความชัดเจนว่าอดีตเอ็มวีพีรอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอปีก่อนจะพร้อมกลับมาลงเล่นรอบชิงชนะเลิศของ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ หรือไม่ 

ส่วนคู่ชิงชนะเลิศฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จะเป็นผู้ชนะระหว่าง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ กับ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ที่จะลงเล่นเกมตัดสินกันในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด