:::     :::

สื่อเผย'เออร์วิ่ง'รอแจม'เจมส์'ที่เลเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562
1,882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายรี่ เออร์วิ่ง สตาร์ บอสตัน เซลติกส์ มีโอกาสย้ายมาสวมชุดม่วงทองของ แอลเอ เลเกอร์ส เล่นทีมเดียวกับ เลอบรอน เจมส์ อีกครั้ง

คายรี่ เออร์วิ่ง กับ เลอบรอน เจมส์ ซึ่งเคยเป็นคู่เกาเหลาจนฝ่ายแรกขอเทรดจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ราว 2 ปีก่อนมีโอกาสกลับมาเล่นทีมเดียวกันอีกครั้งหลัง เออร์วิ่ง กำลังจะพิจารณาย้ายมาซบ แอลเอ เลเกอร์ส ในฐานะฟรีเอเจนต์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เออร์วิ่ง เคยเล่นกับ เจมส์ ที่ คาวาเลียร์ส ตั้งแต่ปี 2014 ก่อนรายแรกจะขอเทรดย้ายทีมไปอยู่กับ บอสตัน เซลติกส์ ในปี 2017 ก่อนมีข่าวตามมาภายหลังว่าทั้งคู่มีปัญหาไม่ลงรอยกัน จากนั้น เลอบรอน ย้ายมาเซ็นสัญญากับ เลเกอร์ส ในช่วงหน้าร้อนปีก่อนในฐานะฟรีเอเจนต์และมีโอกาสได้เล่นทีมเดียวกับรุ่นน้องอีกครั้งหลังมีข่าวว่า เออร์วิ่ง ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์สนใจเซ็นสัญญากับทีมม่วงทองหลังจบซีซั่นนี้ 


ตามรายงานข่าวจาก ไบรอัน วินด์ฮอร์สท์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า 'ผมจะบอกว่านี่มันเป็นไปไม่ได้มาหลายเดือนแล้ว'

'แต่เมื่อเวลาผ่านไปและเมื่อมีความเป็นไปได้ที่ เจสัน คิดด์ จะได้รับการว่าจ้างในฐานะโค้ชที่ เลเกอร์ส ผมคิดว่ามีความเป็นไปได้ที่ คายรี่ กับ เลอบรอน จะรวมตัวกันอีกครั้ง'

'ประตูที่เคยสลักเกลียวไว้ตอนนั้นถูกถอดออกและตอนนี้ประตูก็เปิดแล้ว มันอาจจะเปิดกว้างมากขึ้นในแต่ละวันและผมแค่อยากบอกเพราะผมคิดว่ามันอยู่ในเรดาร์ของ คายรี่, มันอยู่บนบอร์ดของ คายรี่ เขาได้พูดคุยกับผู้คนเกี่ยวกับการเล่นกับ เลเกอร์ส'

เลเกอร์ส กำลังมองของอีกหนึ่งสตาร์เพื่อมาเล่นร่วมกับ เลอบรอน โดยเคยมีข่าวว่าพยายามเซ็นสัญญากับ พอล จอร์จ ก่อนผู้เล่นจะลงเอยกับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ รวมถึง คาวาย เลนเนิร์ด ของ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่นนี้เช่นเดียวกัน ส่วนอีกหนึ่งความปรารถนาของ แอลเอ คือ แอนโธนี่ เดวิส ซุปตาร์ของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เพื่อสร้าง 3 ประสานในฝัน'เลอบรอน-คายรี่-เอดี'สู้ศึกซีซั่นหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด