:::     :::

"บอสโก้"ยิ้มบุรีรัมย์ผลงานดี

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บอสโก้" ยิ้มร่า ปราสาทสายฟ้า ผลงานดีเกมดับ สวาทแคท

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562 ที่ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้าเอาชนะ “สวาทแคท” นครราชสีมา เอฟซี ไปได้ 2-0 จาก โดยได้ประตูจากฟรีคิกสุดสวยของ เลือง ซวน เชือง นาทีที่ 21 และการหลุดเข้าไปยิงของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาทีที่ 79 ทำให้ ปราสาทสายฟ้า ขยับไปมี 19 คะแนน จาก 9 นัด รั้งรองจ่าฝูง

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณนักเตะทุกคนที่ทุ่มเท เกมนี้ถือเป็นเกมที่ดี ครึ่งแรกเราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีโอกาสที่จะได้ประตู 4-5 ครั้ง ส่วนครึ่งหลัง 25 นาทีแรก เราน่าจะคุมเกมได้ดีกว่านี้ แต่โดยรวมถือว่าพอใจในการเล่นของลูกทีมเกมนี้ การเจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งแบบ นครราชสีมา เอฟซี ที่มีผู้เล่นมีความเร็ว ไปกับบอลได้ดี การเก็บ 3 คะแนนได้ถือว่าเป็น 3 คะแนนที่สำคัญ”

กุนซือชาวเซิร์บตอบคำถามสื่อมวลชนถึงฟอร์มการเล่นของ เลือง ซวน เชือง ที่มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้ว่า “ถือเป็นการเล่นที่ดีของ ซวน เชือง โดยเฉพาะในครึ่งเวลาแรก และที่สำคัญเขานั้นสามารถทำประตูได้ ประตูนี้น่าจะทำให้ ซวน เชือง มีความมั่นใจมากขึ้น”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด