:::     :::

เลเกอร์สเลือกโวเกิ้ลเป็นโค้ชคนใหม่

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562
1,390
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ โวเกิ้ล อดีตโค้ช เพเซอร์ส และ แมจิค วัย 45 ปีถูก แอลเอ เลเกอร์ส เลือกมาเป็นโค้ชคนใหม่ของทีมม่วงทองด้วยสัญญา 3 ปี

แอลเอ เลเกอร์ส ได้บทสรุปในการคัดเลือกโค้ชคนใหม่หลังมีรายงานว่าทัพ'ม่วง-ทอง'บรรลุข้อตกลงกับ แฟร้งค์ โวเกิ้ล อดีตโค้ช อินเดียน่า เพเซอร์ส ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นสอดคล้องกับรายงานของ'ลอส แอนเจลีส ไทม์ส'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็นก่อนจะได้รับการยืนยันเพิ่มเติมจาก ทาเนีย กันกูลี่ จาก'ลอส แอนเจลีส ไทม์ส'ที่ระบุว่า โวเกิ้ล อดีตโค้ช อินเดียน่า เพเซอร์ส และ ออร์แลนโด้ แมจิค บรรลุข้อตกลงกับ เลเกอร์ส ในฐานะโค้ชคนใหม่ของทีมม่วงทอง หลังมีการทาบทามโค้ชหลายรายทั้ง มอนตี้ วิลเลี่ยมส์, จูวาน ฮาวเวิร์ด, ไทโลน ลู, เจสัน คิดด์ กับ เจ.บี.บิคเกอร์สตาฟฟ์ 

ก่อนหน้านี้ เลเกอร์ส เกือบจะลงเอยกับ ลู ทว่าการเจรจายุติลงเนื่องจากอดีตโค้ช คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เรียกร้องสัญญายาวถึง 5 ปี ขณะที่ทีม'ม่วง-ทอง'เสนอสัญญาให้เพียง 3 ปีเท่านั้น 


โวเกิ้ล วัย 45 ปี มีประสบการณ์คุมทีม 8 ปีทำผลงาน 304-291 ซึ่งการเข้ามาทำงานในถิ่น'สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์'ด้วยสัญญา 3 ปีและอาจมีการทาบทาม เจสัน คิดด์ เข้ามาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชด้วย 

โค้ชคนใหม่ของ เลเกอร์ส เป็นชาว นิว เจอร์ซี่ย์ โดยกำเนิด เขาเริ่มต้นทำงานภายใต้ ริค พิติโน่ โค้ช บอสตัน เซลติกส์ ระหว่างปี 2001-2004 ก่อนที่จะย้ายมารับตำแหน่งผู้ช่วที่ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส (2004-2005) จากนั้นจึงย้ายมารับงานผู้ช่วยโค้ชของ อินเดียน่า เพเซอร์ส ในปี 2007 จนกระทั่งขยับขึ้นมาเป็นโค้ชเต็มตัวครั้งแรกในปี 2011 

โวเกิ้ล เข้ามารับตำแหน่งโค้ช ออร์แลนโด้ แมจิค ในช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2016 ก่อนจะถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบซีซั่น 2017-18 จนกระทั่งมีข่าวว่าบรรลุข้อตกลงกับ เลเกอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด