:::     :::

ฮอร์ฟอร์ดหวังกลับมาเล่นเซลติกส์ซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562
1,498
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัล ฮอร์ฟอร์ด พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปีหวังกลับมาเล่นกับ บอสตัน เซลติกส์ ต่อไปในซีซั่นหน้า

อัล ฮอร์ฟอร์ด พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปีตั้งเป้าว่าจะอยู่กับ บอสตัน เซลติกส์ ต่อไปในช่วงที่เหลือของอาชีพหลังกำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่เคยเซ็นไว้ 4 ปี มูลค่า 113.3 ล้านเหรียญสหรัฐตั้งแต่ปี 2016 ตามรายงานข่าวจาก'บอสตัน เฮรัลด์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฮอร์ฟอร์ด กำลังจะอายุครบ 33 ปีในช่วงซีซั่นหน้ามีทางเลือกที่จะไม่รับค่าจ้าง 30.1 ล้านเหรียญสหรัฐในฤดูกาล 2019 เพื่อกลายเป็นผู้เล่นอันรีสติกต์ฟรีเอเจนต์ แต่ตามรายงานข่าวจาก สตีฟ บัลเพ็ตต์ ผู้สื่อข่าวของ'บอสตัน เฮรัลด์'ระบุว่าผู้เล่นต้องการทำบางอย่างเพื่อที่จะอยู่กับเซลติกส์ต่อไป 


พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดตัวดังมีอาการปวดเข่าตลอดช่วงฤดูกาลปกติ แต่เขายังสามารถเล่นในด้วยฟอร์มระดับสูง ก่อนที่ เซลติกส์ จะจบจุดจบที่น่าผิดหวังของซีซั่นหลังพ่าย มิลวอกี้ บัคส์ ในรอบเพลย์ออฟ 1-4 เกม 

เมื่อถูกถามว่าต้องการเล่นในบอสตันต่อไปหรือไม่ ฮอร์ฟอร์ด ตอบสั้นๆว่า'นั่นคือสิ่งที่ผมยังไม่หยุดคิดเกี่ยวกับมัน แต่ยอมรับว่าใช่'

ฮอร์ฟอร์ด ย้ายจาก แอตแลนต้า ฮอร์คส์ มาเล่นกับ บอสตัน เซลติกส์ ในช่วงปิดซีซั่น 2016 ทำเฉลี่ย 13.6 แต้ม, 6.7 รีบาวน์ด, 4.2 แอสซิสต์, 1.3 บล็อคและ 0.9 สตีล ต่อเกมในฤดูกาลนี้ เขายังชู้ตฟิลด์โกลลง 53.5 เปอร์เซนต์, ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 36 เปอร์เซนต์และยังชู้ตฟรีโทรว์ลง 82.1 เปอร์เซนต์ ซึ่งเป็นผลงานดีสุดในอาชีพด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด