:::     :::

อาแจ็กซ์ฉลองแชมป์เอเรดิวิซี่ไม่เป็นทางการแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562
961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาแจ็กซ์ ฉลองแชมป์เอเรดิวิซี่อย่างไม่เป็นทางการแล้ว หลังถล่ม อูเทรคท์ 4-1 ขณะที่ พีเอสวี บุกแพ้ อาแซด อัลค์มาร์ 0-1 เกมรองสุดท้าย

เกมรองสุดท้ายของเอเรดิวิซี่ ฤดูกาล 2018-19 อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ลุ้นแชมป์กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น โดยมี 80 คะแนนเท่ากัน แต่ประตูได้เสีย อาแจ็กซ์ ดีกว่าถึง 10 ประตู

เกมที่สนามอัมสเตอร์ดัม อารีน่า อาแจ็กซ์ เสียประตูก่อนตั้งแต่นาทีแรก แต่ทวงคืน อูเทรคท์ ทีเดียว 4 ประตูจาก คลาส-ยาน ฮุนเตลาร์ นาที 15, ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค นาที 45 และ ดูซาน ทาดิช 2 ประตูนาที 75 และจุดโทษ 80 ทำให้ อาแจ็กซ์ ถล่ม อูเทรคท์ 4-1
ส่วนเกมที่ อาเอฟอาเอส สตาดิโอน พีเอสวี เสียท่าโดนเจ้าบ้าน อาแซด ที่ครองบอลบุกมากกว่า โอกาสลุ้นมากกว่า และยิงประตูเดียวตั้งแต่ต้นครึ่งหลังนาที 49 จาก กุส ทิล
จากผลการแข่งขันของสองคู่นี้ ทำให้ อาแจ็กซ์ ฉีกหนี พีเอสวี เป็น 3 คะแนน ขณะที่เหลือเกมสุดท้ายของฤดูกาล อาแจ็กซ์ ได้แชมป์เอเรดิวิซี่แบบไม่เป็นทางการแล้ว เพราะประตูได้เสียเหนือกว่าถึง 14 ประตู ทำให้นักเตะ, เทรนเนอร์ เอริก เทน ฮาก และสต๊าฟฟ์ พากันเฉลิมฉลองอย่างชื่นมื่น หลังจากเพิ่งผิดหวังจากการพลาดเข้าชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
ทั้งนี้ เกมสุดท้ายของฤดูกาล อาแจ็กซ์ บุกเยือน เด กราฟชาป ทีมรองบ๊วยที่ต้องไปเล่นเพลย์ออฟหนีตกชั้นแน่นอนแล้ว ขณะที่ พีเอสวี เปิดบ้านรับมือ เฮราเคิลส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด