:::     :::

คล็อปป์ให้คำมั่นนี่เป็นเพียงก้าวแรกของหงส์

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2562
1,447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันต่อพลพรรคเดอะ ค็อป ว่าการลุ้นแชมป์อย่างน่ามหัศจรรย์ในฤดูกาลนี้คือก้าวแรกของทีมสำหรับอนาคต แม้สุดท้ายแล้วจะต้องอกหักจบแค่อันดับสองตามหลัง แมนฯ ซิตี้ เพียงคะแนนเดียวก็ตาม

    หงส์แดงเปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟส์ 2-0 จากการยิงเบิ้ลของ ซาดิโอ มาเน่ ตามคาด กระนั้นคู่แข่งแย่งแชมป์ของพวกเขาอย่างเรือใบก็ไม่พลาดในวันสุดท้าย เมื่อบุกถล่ม ไบรท์ตัน 4-1 ทำให้ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ด้วยการมี 98 แต้ม ขณะที่ ลิเวอร์พูล เก็บไป 97 คะแนน กลายเป็นรองแชมป์ที่มีแต้มมากที่สุดในประวัติศาสตร์

    "ขอแสดงความยินดีกับ แมนฯ ซิตี้ ด้วย เราพยายามทุกอย่างแล้ว แต่มันยาก และมันไม่พอ แต่ผมภูมิใจในตัวนักเตะ" คล็อปป์ กล่าว

    "มันเหลือเชื่อมากสำหรับผลงานของพวกเขาตลอดทั้งซีซั่น และวันนี้เป็นสถานการณ์ที่แปลก เรานำ 1-0 เราต่อสู้ สุดท้ายแล้วเราชนะ 2-0 และเป็นอีกคลีนชีต"

    "เราได้ 97 แต้ม มันเยี่ยมมาก เราพยายามสร้างประวัติศาสตร์ให้ตัวเอง วันนี้อาจเป็นความรู้สึกที่ไม่ดี แต่เรายังมีเวลาอีกสามสัปดาห์เพื่อเตรียมความพร้อมในเกมสำคัญอีกสามสัปดาห์ข้างหน้า"

    "การเป็นที่สองของลีกไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการในวันนี้ มันเป็นแค่ก้าวแรก นักเตะสมควรได้ในสิ่งที่เต็มร้อย ต้องยินดีกับแมนฯ ซิตี้ด้วย พวกเขาได้ 198 แต้มในสองซีซั่น มันไม่เลวเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด