:::     :::

กูตินโญ่เดี้ยงพัก10วันแต่คาดฟิตทันชิงฯโกปา

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2562
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ ถูกถอดออกจากสนามในเกมชนะ เคตาเฟ่ 2-0 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บแต่คาดว่าจะฟิตกลับมาทันลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึกโกปา เดล เรย์ ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า มีปัญหาปวดหัวเพิ่มเติมก่อนการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศศึก โกปา เดล เรย์ กับ บาเลนเซีย ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ หลัง ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ บาดเจ็บจากเกมล่าสุดกับ เคตาเฟ่ แต่คาดว่ามิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนจะฟิตกลับมาทันลงเล่นเกมสำคัญช่วงปลายเดือนนี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กูตินโญ่ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงนาที 69 ในเกมเปิด'คัมป์ นู'ชนะ เคตาเฟ่ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวา โดยคาดว่าจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวราว 10 วันและจะพลาดการลงเล่นนัดปิดซีซั่นที่มีโปรแกรมเยือน เออิบาร์ ในวันเสาร์หน้า แต่น่าจะกลับมาพร้อมสำหรับนัดชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ กับทีมค้างคาวในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้

บัลเบร์เด้ เสียแนวรุกคนสำคัญอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ที่ถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่าขวาจนต้องพักแข้งราว 4-6 สัปดาห์ ตามหลัง อุสมาน เดมเบเล่ ที่บาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังและยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมกลับมาลงเล่นเกมสำคัญช่วงปลายเดือนนี้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด