:::     :::

บุสเก็ตส์หวังคว้าดับเบิ้ลแชมป์ช่วยเยียวยาแผลใจ

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2562
1,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า หวังคว้าดับเบิ้ลแชมป์ซีซั่นนี้เพื่อช่วยเยียวยาแผลใจของสโมสร, แฟนบอลและนักเตะบาร์ซ่าหลังการพบหายนะที่แอนฟิลด์

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าการปราชัยต่อ ลิเวอร์พูล จนพลาดท่าตกรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกแบบน่าผิดหวังส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของนักเตะบาร์ซ่าไม่น้อย แต่เขาหวังว่าจะฟื้นตัวกลับมาอย่างรวดเร็วเพื่อปิดฉากซีซั่นนี้ด้วยการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ซึ่งเป็นการช่วยเยียวยาแผลใจได้ในระดับหนึ่ง จากการให้สัมภาษณ์'สปอร์ต'สื่อกาตาลุนย่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า กลับมาคว้าชัยชนะในการลงเล่นที่'คัมป์ นู'เกมสุดท้ายของฤดูกาลหลังอัด เคตาเฟ่ 2-0 จากการทำประตูของ อาร์ตูโร่ วีดาล กับการสกัดบอลเข้าประตูตัวเองของ ดาโกนาม เฌเน่ แต่ บุสเก็ตส์ ยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะลงเล่นเกมวันนี้หลังการพบเหตุหายนะในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งถูก ลิเวอร์พูล กระทุ้งพ่ายยับ 4-0 จนตกรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยสกอร์รวม 3-4 

'เรารู้ว่าเราต้องเล่นวันนี้ แต่มันเป็นเรื่องยากสำหรับทุกคนจริงๆ เราต้องการใส่เต็มร้อยเปอร์เซนต์ แต่มันต้องใช้ความพยายามอย่างมากเพราะสิ่งที่เกิดขึ้น (ที่ลิเวอร์พูล)'บุสเก็ตส์ กล่าวหลังเกม

'เราต้องเดินหน้าต่อไปและเราต้องโฟกัสไปที่แมตช์ชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบาดแผลที่เกิดขึ้นกับสโมสร, แฟนบอลและนักเตะจะได้รับการเยียวยา'

'ความท้าทายข้างหน้าไม่ได้เป็นเรื่องเล็กน้อย การคว้าดับเบิ้ลแชมป์ไม่ใช่เรื่องเล็ก แต่บาดแผลจากลิเวอร์พูลมันฝังลึก เราต้องเดินหน้าต่อไปและหวังว่าจะฟื้นตัวจากการบาดเจ็บอย่างรวดเร็ว'

บาร์เซโลน่า มีโปรแกรมเยือน เออิบาร์ ในนัดปิดซีซั่นวันเสาร์หน้า ก่อนที่จะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ กับ บาเลนเซีย บนสังเวียน'เบนีโต้ บียามาริน'ของเมืองเซบีย่าในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด