:::     :::

บัลเบร์เด้ขอสู้ต่อยืนยันไม่ลาออกจากตำแหน่ง

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2562
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยืนยันชัดเจนว่าจะขอสู้ต่อไม่มีความคิดที่จะลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของบาร์เซโลน่าแม้ว่าจะล้มเหลวในแชมเปี้ยนส์ลีกสองปีติดต่อกันก็ตาม

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะลาออกจากตำแหน่งหลังเห็นลูกทีมฟื้นตัวกลับมาจากฝันร้ายในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกลับมาเอาชนะ เคตาเฟ่ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า กระเด็นตกรอบรองชนะเลิศของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกแบบช็อคความรู้สึกแฟนบอลเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทั้งที่เป็นฝ่ายชนะในเกมแรกที่'คัมป์ นู'3-0 แต่กลับหลุดวงโคจรด้วยสกอร์รวม 3-4 หลังถูก ลิเวอร์พูล ถลุงพ่ายยับ 4-0 ซ้ำรอยซีซั่นก่อนที่ตกรอบควอเตอร์ไฟนัลจากการปราชัยต่อ โรม่า 0-3 และตกรอบด้วยสกอร์รวม 4-4

บัลเบร์เด้ แสดงความตั้งใจที่จะอยู่สู้ต่อไปหลังถูกผู้สื่อข่าวถามว่าเขามีความคิดที่จะลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์บาร์ซ่าหรือไม่ 'ไม่ ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้'บัลเบร์เด้ กล่าวหลังการนำทีมอาซูลกราน่าลงเล่นเกมสุดท้ายของซีซั่นในถิ่น'คัมป์ นู' 

'มันสำคัญมากสำหรับเราที่ชนะในวันนี้ เพื่อก้าวต่อไปข้างหน้า'

'เกมนี้เป็นเกมที่เล่นยากเพราะพวกเขา (เคตาเฟ่) กำลังเล่นเพื่อพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก'

'เราเริ่มต้นได้ดี แต่เมื่อเกมผ่านไป เราดีขึ้นเรื่อยๆและผมคิดว่าเราทำได้ดีในช่วงครึ่งเวลาหลัง'

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ต้องสังเวย ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงนาที 68 และมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนต้องพักแข้งราว 10 วัน แต่คาดว่าจะฟิตกลับมาพร้อมสำหรับเกมชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ กับ บาเลนเซีย ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด