:::     :::

โฮเลบาสชวดเอฟเอนัดชิงหลังโดนแดงในลีก

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2562
1,020
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฮเซ่ โฮเลบาส แบ็กซ้าย วัตฟอร์ด งานเข้าเต็มๆ เมื่อเตรียมพลาดลงเล่นในศึกเอฟเอ คัพ นัดชิงกับ แมนฯ ซิตี้ ในสัปดาห์หน้า หลังโดนใบแดงไล่ออกในนัดพ่าย เวสต์แฮม 1-4 ในพรีเมียร์ลีกเกมปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    ตามกฎที่มีการเปลี่ยนแปลงในฤดูกาลนี้ได้มีการผ่อนปรนโทษแบนจากใบเหลืองระหว่างการเล่นแต่ละรายการของฟุตบอลภายในเมืองผู้ดีให้แยกออกจากกัน ทว่านั่นไม่นับรวมถึงการโดนไล่ออกโดยตรง

    แม้แตนอาละวาดจะไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้วสำหรับนัดสุดท้ายในลีกฤดูกาลนี้กับทีมขุนค้อน แต่ โฮเลบาส ก็ยังอุตส่าห์ไปโดนใบแดงไล่ออกจากสนามซะอย่างงั้น

    ดาวเตะชาวกรีซโดนตะเพิดออกจากสนามตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งหลัง หลังจากไปเหนี่ยว มิคาอิล อันโตนิโอ แข้งเดอะ แฮมเมอร์ส ในจังหวะกระชากบอลหลุดเดี่ยว

    เจ้าตัวเหมือนจะรู้ทันทีว่าเข่ากำลังจะพลาดลงเล่นหนึ่งในนัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพค้าแข้งของตัวเอง เมื่อออกอาการเซ็งสุดขีด และนั่งลงไปกองกับพื้นทันทีที่โดนผู้ตัดสินควักใบแดงให้

    ต่อกรณีดังกล่าว วัตฟอร์ด อาจจะลองยื่นอุทธรณ์โทษเขาเพื่อเปลี่ยนโทษจากใบแดงให้เหลือเพียงใบเหลือง เพื่อเป็นการเปิดทางให้เขาได้ลงเล่นในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ ในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยวันเสาร์หน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด