:::     :::

"โค้ชแบน"ชี้สุพรรณฯเสียประตูง่ายทำกลับบ้านมือเปล่า

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2562
1,045
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุพรรณบุรี เอฟซี ยอมรับเสียดาย หลังบุกพ่าย พีที ประจวบฯ 2-1 ในโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 10 วันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมติงลูกทีมเสียประตูง่ายเกินไป ทั้งที่เน้นย้ำก่อนเกมแล้ว

ช้างศึกยุทธหัตถี เสีย 2 ประตูตั้งแต่ไม่ถึง 30 นาทีแรก แม้จากนั้น เคลตัน ซิลวา จะยิงจุดโทษให้ทีมไล่ขึ้นมา ก่อนจบครึ่งแรก แต่ครึ่งหลัง ก็ไม่สามารถทวงประตูคืนอีกได้ นอกจากนี้ ยังเหลือผู้เล่น 9 คน จากการที่ คิม ซุง ฮวาน ถูกไล่ออกในนาทีที่ 66 และ ประสิทธิ์ จันทุม ในนาทีที่ 90+3 

“เกมนัดนี้ค่อนข้างสูสีครับ ทั้งการครองบอล และ การสร้างโอกาส แต่ว่าเราเสียประตูง่ายเกินไปทั้ง 2 ประตู ตั้งแต่ไม่ถึงช่วงครึ่งชั่วโมงแรก มันจึงทำให้เรากลับมายาก และ เราต้องเปลี่ยนวิธีการเล่นที่ต้องเสี่ยงมากขึ้น ยิ่งพอเราเล่นดุดัน ก็ทำให้เราเสียผู้เล่นไป 1-2 คน แต่โดยรวม ก็รู้สึกพอใจ ในแง่ความมุ่งมั่นตั้งใจของทุกคนครับ”

“จริงๆ เรามีโอกาสตีเสมอ ทั้งจากจังหวะที่ควรได้จุดโทษในครึ่งหลัง และ การสร้างเกมขึ้นไปเอง แต่เราก็ทำไม่ได้ เพราะ เราไม่นิ่งพอ ยอมรับว่าเสียดายครับ เพราะ การก่อนเกมเราเน้นมากว่า ห้ามเสียประตูง่ายๆ แต่เราก็ยังผิดพลาด ก็ไม่เป็นไรครับ เราต้องกลับไปแก้ไข และ กลับมาให้ได้” โค้ชแบน ปิดท้าย

ปัจจุบัน สุพรรณบุรี เอฟซี ยังรั้งอันดับ 14 ของตาราง มี 9 คะแนนจาก 10 นัด โดยโปรแกรมต่อไป มีคิวบุกเยือน เมืองเลย ยูไนเต็ด ในโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 15 พฤษภาคมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด