:::     :::

ไบรท์ตันปลดฮิวจ์ตันแม้ทำทีมรอดตกชั้น

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2562
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรท์ตัน ประกาศปลด คริส ฮิวจ์ตัน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแล้ว แม้พาทีมอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2018-19 ได้สำเร็จก็ตาม

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน จบฤดูกาลด้วยอันดับ 17 มีคะแนนเหนือโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนน แต่ก็การันตีอยู่รอดก่อนเริ่มเกมที่ 37 แล้ว แม้ผลงานในปี 2019 คว้าชัยชนะได้เพียง 2 จาก 18 เกมพรีเมียร์ลีกก็ตาม แต่เป็นเพราะ คาร์ดิฟฟ์, ฟูแล่ม และ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทำผลงานแย่กว่า

โทนี่ บลูม ประธานสโมสร ไบรท์ตัน กล่าวถึงการตัดสินใจปลด ฮิวจ์ตัน หลังจบเกมสุดท้ายพรีเมียร์ลีกที่แพ้คาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมเปี้ยน 1-4 เพียงหนึ่งวันว่า "ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือหนึ่งในการตัดสินใจที่ยากที่สุดที่ผมต้องทำในฐานะประธานสโมสร ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน"
"แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมได้ตัดสินใจเพราะเราต้องดิ้นรนอย่างหนักในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล การชนะเพียง 3 เกมจาก 23 เกมพรีเมียรืลีก ทำให้เราตกอยู่ในสถานะสุ่มเสี่ยง มันคือสิ่งที่อยู่ในใจ และผลงานที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น ตอนนี้ผมจึงรู้สึกว่าคือเวลาที่เหมาะสมแล้วที่จะเปลี่ยนแปลง"
สำหรับ ฮิวจ์ตัน เข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน ต่อจาก ซามี่ ฮูเปีย ในเดือนธันวาคม ปี 2014 ปลุกทีมหนีโซนท้ายตารางแชมเปี้ยนชิพได้สำเร็จ และพลิกโฉมทีมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เพลย์ออฟ ปี 2016 ก่อนเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ในฐานะรองแชมป์ฤดูกาลถัดมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด