:::     :::

ราฟาขอหารือกับแอชลี่ย์ก่อนตัดสินอนาคต

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2562
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล จะหารือกับ ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของสโมสรในสัปดาห์นี้ เพื่อคุยเรื่องอนาคตว่าจะคุมทีมต่อไปหรือไม่

นิวคาสเซิ่ล จบฤดูกาลด้วยอันดับ 13 หลังบุกชนะ ฟูแล่ม 4-0 เกมสุดท้ายของฤดูกาล 2018-19 มีแต้มเหนือโซนตกชั้นถึง 11 คะแนน อย่างไรก็ตาม ปัญหาหลังจากนี้คืออนาคตของ เบนิเตซ ที่กำลังจะหมดสัญญาในเดือนหน้า

ราฟา ที่พา นิวคาสเซิ่ล เลื่อนชั้นจากแชมเปี้ยนชิพ เมื่อปี 2017 ได้งบประมาณเสริมทัพจาก แอชลี่ย์ อย่างจำกัด แต่ก็เอาตัวรอดในพรีเมียร์ลีกได้สองฤดูกาลติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสเปน จะขอพูดคุยเรื่องแนวทางการสร้างทีมกับเจ้าของสโมสรอีกครั้ง ก่อนตัดสินใจเรื่องอนาคต

ไมค์ แอชลี่ย์

"เราได้พูดคุยกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว คำตอบของผมยังคงเหมือนเดิมเสมอ เราจะประชุมกันอีกครั้ง และหวังว่าสัปดาห์หน้า เราจะได้รู้กันว่าเรายืนอยู่ตรงจุดไหน"
"ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อไป ผมมองเห็นศักยภาพของสโมสรที่ยิ่งใหญ่นี้ และหวังว่าเราจะสามารถจัดการสิ่งต่างๆ ในแนวทางที่ออกมาดีสำหรับทุกฝ่ายเพื่อให้สโมสรขับเคลื่อนไปข้างหน้า"
"บางทีอาจจะอยู่ด้วยกันต่อไป แต่เวลานี้เรายังต้องพูดคุยกันต่อไป และเราจะได้รู้กันว่าอะไรจะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า" กุนซือชาวสเปน กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด