:::     :::

สื่อฟันธงบาร์ซ่าโละ'กูตี้'ดึง'กรีซมันน์'เสียบแทน

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2562
1,914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า อาจตัดสินใจขาย ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ เพื่อนำเงินค่าตัวมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนมาจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 125 ล้านยูโรของ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด

มานู การ์เรโน่ ผู้สื่อข่าวของ เมเดียเซ็ต สเปน และ กาเดน่า เซร์ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า เตรียมโละ ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ แข้งค่าตัวแพงเพื่อระดมทุนล่าตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

แม้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด จะแสดงความมั่นใจว่า กรีซมันน์ จะค้าแข้งกับทีมตราหมีต่อไปในซีซั่นหน้าหลังการลงเล่นในถิ่น'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่'เกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้กับ เซบีย่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ตรงข้ามกับมุมมองของสื่อเมืองกระทิง

ตามรายงานจาก มานู การ์เรโน่ อ้างว่า กรีซมันน์ คืบเข้าใกล้ บาร์เซโลน่า มากขึ้นกว่าเดิมและเขาเชื่อว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลกปี 2018 ได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทีมอาซูลกราน่าด้วยสัญญา 5 ปี โดยพร้อมลดค่าเหนื่อยที่เคยรับจากทีมตราหมีถึงซีซั่นละ 20 ล้านยูโรลงมาด้วย

ขณะที่ บาร์เซโลน่า วางแผนโละ กูตินโญ่ แข้งค่าตัวแพงซึ่งทำผลงานน่าผิดหวังนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 เพื่อระดมทุนจากค่าตัวมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนไปจ่ายเป็นค่าฉีกสัญญาของ กรีซมันน์ มูลค่า 125 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด