:::     :::

มาดริดแจ้งนาวาสไม่อยู่ในแผนซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2562
1,357
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกย์ลอร์ นาวาส เตรียมมองหาสังกัดใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังสื่อเมืองกระทิงระบุว่านายทวารทีมชาติคอสตาริกาไม่อยู่ในแผนการสร้างทีมใหม่ในซีซั่นหน้า

เรอัล มาดริด กำลังวางแผนสร้างทีมกลับมาสู้ศึกในซีซั่นหน้าโดยจะไม่มี เกย์ลอร์ นาวาส อยู่กับทีมต่อไปหลังฝ่ายบริหารแจ้งข่าวให้นายทวารชาวคอสตาริการับทราบอนาคตแล้ว ตามรายงานข่าวจาก'ลา เซ็กซ์ต้า'สถานีโทรทัศน์ของสเปนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจากรายการ'ฆูโกเนส'ของช่อง 6 (ลา เซ็กซ์ต้า) เปิดเผยว่าโปรเจ็กใหม่ของ เรอัล มาดริด ในซีซั่นนี้จะไม่มีชื่อของ นาวาส และฝ่ายบริหารสโมสรแจ้งข่าวดังกล่าวให้นายทวารวัย 32 ปีรับรู้เพื่อมองหาสโมสรใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ นาวาส จะได้รับความไว้วางใจจาก ซีเนดีน ซีดาน ก็ตาม แต่เขาต้องการโอกาสในการลงเล่นตัวจริงด้วยโดยมี แมนฯยูไนเต็ด กับ นาโปลี สนใจดึงตัวไปร่วมทีม

นาวาส ย้ายจาก เลบันเต้ มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2014 เพื่อเป็นแบ็คอัพของ อีเกร์ กาซียาส ก่อนจะก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งมือหนึ่งเต็มตัวนับตั้งแต่ ซีดาน ขยับขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่ แต่สถานการณ์ของนายทวารวัย 32 ปีพลิกผันหลังเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง ตามมาด้วยการเซ็นสัญญากับ ติโบ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมมาจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน 

แม้ก่อนหน้านี้จะมีการนำเสนอข่าวว่า เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย กูร์กตัวส์ ออกจากทีมเนื่องจากซีดานต้องการดัน นาวาส ขึ้นมาเป็นมือหนึ่ง แต่ล่าสุดฝ่ายบริหารแจ้งข่าวให้นายทวารวัย 32 ปีหาสโมสรใหม่เนื่องจากไม่มีชื่ออยู่ในโปรเจ็กใหม่ที่ทีมชุดขาวจะใช้นายทวารชาวเบลเจี้ยนเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งแบบถาวร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด