:::     :::

ผีเอาด้วยทุ่ม45ล้านป.ซิวเปเป้-เหล่ราบิโอต์

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562
2,750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมล่าสุดที่ให้ความสนใจดึงตัว นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกตัวเก่งของลีลล์มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ อีกทั้งจ้องทาบ อาเดรียน ราบิโอต์ กองกลางปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไร้ค่าตัวอีกราย

เปเป้ ทำผลงานโดดเด่นในลีก เอิงฤดูกาลนี้ด้วยการซัดไป 21 ประตู กับอีก 12 แอสซิสต์จนติดทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลและช่วยให้ลีลล์คว้าสิทธิ์ไปลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว 

แข้งวัย 23 ปีมีคุณสมบัติดีเยี่ยมทั้งความเร็ว ลีลาปราดเปรียด และการจบสกอร์ ทำให้เป็นที่ต้องการของหลายทีมทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, อาร์เซน่อล และล่าสุดแมนฯ ยูไนเต็ดที่เตรียมผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ในซัมเมอร์นี้หลงล้มเหลวอย่างมากในฤดูกาลล่าสุด

มิร์เรอร์ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ดพร้อมทุ่ม 45 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวของ นิโกล่าส์ เปเป้ แม้ว่าทีมจะเผชิญกับข้อเสียเปรียบเมื่อเทียบทีมอื่นเนื่องด้วยพลาดตั๋วลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า

นอกจากนี้ ผีแดง ยังตกเป็นข่าวให้ความสนใจ อาเดรียน ราบิโอต์ กองกลางชาวฝรั่งเศสที่จะหมดสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในจบฤดูกาลนี้และทำให้ย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว ทว่าก็ต้องแย่งกับอีกหลายทีมทั้งยูเวนตุส และเชลซี



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด