:::     :::

เจ้าของซิกเซอร์สซื้อหุ้นอัลกอร์กอน

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562
1,381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กลุ่มทุนของ โจชัว แฮร์ริส เจ้าของทีม ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ลงทุนซื้อหุ้นสโมสรอัลกอร์กอนต่อจาก โรล็องด์ ดูชาเตเล่ต์ เจ้าของทีมชาวเบลเจี้ยน

ตามรายงานข่าวจาก'กาเดน่า เซร์'สื่อเมืองกระทิงเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า โรล็องด์ ดูชาเตเล่ต์ เจ้าของสโมสรอัลกอร์กอนชาวเบลเจี้ยนตัดสินใจขายหุ้นให้กลุ่มทุนอเมริกันของ โจชัว แฮร์ริส มหาเศรษฐีจากเมืองลุงแซมที่มีทรัพย์สินมากกว่า 3,000 ล้านยูโรและเป็นของเจ้าทีม ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส สโมสรดังของเอ็นบีเอด้วย

ดูชาเตเล่ต์ เข้ามาเทคโอเวอร์ อัลกอร์กอน สโมสรเล็กๆในมาดริดตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปี 2014 ซึ่งเป็นสโมสรที่ 4 ที่นักธุรกิจชาวเบลเจี้ยนเป็นเจ้าของเหมือนกับ คาร์ล ไซสส์ เยน่า, อูเปสต์ และ ชาร์ลตัน แอธเลติก ก่อนหน้านี้เขายังเคยเป็นเจ้าของ สตองดาร์ ลีแอช และ แซงต์ ทรุยด็อง ก่อนขายสโมสรในปี 2015 กับ 2017 ตามลำดับ จนกระทั่งตัดสินใจขาย อัลกอร์กอน ทีมในเซกุนด้าของสเปนให้กลุ่มทุนอเมริกันเป็นทีมล่าสุด

กลุ่มทุนของ โจชัว แฮร์ริส เป็นเจ้าของทีม ซิกเซอร์ส ในเอ็นบีเอ รวมถึง นิว เจอร์ซี่ย์ เดวิลส์ ในลีกฮ็อคกี้ และยังถือหุ้นอีก 18 เปอร์เซนต์ของสโมสร คริสตัล พาเลซ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ซึ่ง แฮร์ริส ยังมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ แอนโธนี่ เรสส์เลอร์ เจ้าของทีม แอตแลนต้า ฮอร์คส์ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งกองทุน อพอลโล่ โกลบอล แมเนจเมนต์ ซึ่งมีส่วนชักนำให้เขามาซื้อหุ้นสโมสรอัลกอร์กอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด