:::     :::

เรือเสริมแกร่งทุ่มอีก200ล้านป.ล่า4แข้งดัง

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562
4,339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งต่อเนื่องหลังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลล่าสุดเมื่อเตรียมทุ่มอีก 200 ล้านปอนด์นำเข้า 4 แข้งดัง

แมนฯ ซิตี้ เพิ่งป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จในฤดูกาลนี้หลังบุกชนะไบรท์ตัน 4-1 ในนัดสุดท้าย และมีลุ้นกวาด 3 แชมป์ในประเทศเพราะได้มาแล้ว 2 แชมป์คือลีก คัพ กับพรีเมียร์ลีก และมีคิวชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ กับวัตฟอร์ดในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่พึงพอใจกับความสำเร็จในปัจจุบันเมื่อเตรียมล่า 4 ผู้เล่นใหม่เข้าทีมด้วยค่าตัวรวมกัน 200 ล้านปอนด์ โดยเป้าหมายแรกอยู่ที่ โรดรี้ กองกลางแอตเลติโก มาดริด ที่มีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านปอนด์

รายที่ 2 คือ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ กองหลังดาวโรจน์ทีมชาติฮอลแลนด์ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมที่หลายทีมทั่วยุโรปจ้องตาเป็นมันโดยเฉพาะบาร์เซโลน่า ทำให้ค่าตัวไม่น่าจะต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ 

รายที่ 3 คือ ลูก้า โยวิช กองหน้าตัวเก่งของไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ยิงระเบิดในฤดูกาลและมีค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ ขณะที่คนสุดท้ายที่อยู่ในเรดาร์ของเป๊ปคือ ฮุสเซม อาอูอาร์ กองกลางโอลิมปิก ลียง ที่เล่นได้เด่นมากในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งลียงอยู่กลุ่มเดียวกับแมนฯ ซิตี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด