:::     :::

'สปัล'หงุดหงิดข่าวคอนเต้เสียบรายวัน

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562
1,250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน หัวเสียกับรายงานข่าวจากสื่อมวลชนหลายสำนักที่ว่าเขาเตรียมตกงานเพราะจะมี อันโตนิโอ คอนเต้ มาแทนที่นั้น สร้างความรำคาญทีเดียว ชี้ว่าเป็นการดูถูกกันฐานะคนร่วมวงการ

สำนักข่าวที่ปล่อยข่าวมาอย่างเนืองๆคือ 'กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' นสพ.ที่มีฐานบัญชาการ ณ เมืองมิลาน โดยอ้างวงในทราบเรื่องสัญญา คอนเต้ ระยะยาว 3 ปี โดยจะถูกแต่งตั้งทันทีเมื่อ สปัลเล็ตติ ถูกไล่ออก 

เรื่องนี้เจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบันหัวเสียมากให้สัมภาษณ์หลังจบเกมชนะ คิเอโว 2-0 เมื่อจันทร์ที่ผ่านมาว่าสื่อฯดังไม่ให้เกียรติกันเลย 

"เต้ามาร่วม 3 เดือน พูดแต่เรื่องเดิมๆ ไอ้นสพ.'กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' ขายข่าวเก่ามากว่า 3 เดือนแล้ว" สปัลเล็ตติ กล่าวผ่าน 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'

"หากมีใครสักคนบอกพรุ่งนี้ฝนจะตก คิดว่าหมอนั่นแม่นไหม? เพราะชีวิตจริงฝนก็ตกได้ในทุกวัน" 

สปัลเล็ตติเซ็งสื่อฯ

"พวกคุณ (สื่อมวลชน) ก็เอาแต่ถามผมเรื่องเดิมๆในทุกสัปดาห์ แล้วผมก็ไม่อย่างแสดงความหยาบคายด้วยการปฏิเสธไม่ตอบ ดังนั้นหาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต อยากจะเต้าเรื่องเดิมต่อไปอีก 2 ปี อย่างที่เขาทำตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ก็ควรจะสำเหนียกได้แล้วว่าสิ่งที่ทำอยู่มันคือการดูถูกคนทำงานอาชีพเทรนเนอร์"

"ยิ่งพาดหัวข่าวที่ว่า - นับถอยหลัง, สุดทางแล้ว, ล้มเหลว หรือหมดศรัทธา - ล้วนหยามกันชัดๆ"  

"อนึ่งเรื่องทั้งหมดไม่ได้เกิดจากผม แต่มีแหล่งข่าวปล่อยเรื่องลือออกไป แล้วนี่คือสิ่งบั่นทอนสโมสร อินเตอร์ มาตลอด 7 ปีหลัง" 

"มันเป็นลูกไม้ที่สกปรกแล้วก็ไร้เกียรติ กับภาษาซึ่งสื่อสารออกมา รูปแบบนี้ไม่ยักกะมีในสโมสรอื่น เพราะพวกเขาอยู่กันแบบพี่-น้อง หรือครอบครัว แต่ความสัมพันธ์ในองค์กร อินเตอร์ ต่างไป"

"เอาเป็นว่าทุกอย่างอยู่ในความดูแลของผู้บริหารระดับสูง จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า เขาจะเลือกสิ่งที่ดีสุดแก่ทีมเอง"  

อินเตอร์ มิลาน ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของตารางมี 66 คะแนนเกาะพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก เหนือกว่าอันดับ 5 โรม่า สี่แต้มขณะที่เหลือการแข่งขัน 2 นัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด