:::     :::

บิ๊กไลป์ซิกเสียงอ่อยแวร์เนอร์ไปหงส์33%

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562
2,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิเวอร์ มินท์ซลาฟฟ์ ซีอีโอ สโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ออกมายอมรับว่าตลาดซัมเมอร์ 2019 คงไม่สามารถรั้งตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าเนื้อหอมกับทีมได้อีก ทั้งนี้ค่ายที่ส่อจะได้ลายเซ็นมี 3 ทีมคือ ลิเวอร์พูล, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ดอร์ทมุนด์

กองหน้าวัย 23 ปี ซึ่งทำผลงานได้ดีต่อเนื่องกับต้นสังกัดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2016 ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรดังโดยเฉพาะกับ 'หงส์แดง' ที่นายใหญ่อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการตัวมาล่าตาข่ายในถิ่นแอนฟิลด์

แวร์เนอร์ มีสัญญากับทีมจนถึงมิ.ย. 2020 เท่านั้น และยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับทีม ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ต้นสังกัดอย่าง ไลป์ซิก จะตัดสินใจปล่อยออกแต่ทั้งนี้ด้วยความเป็นอริกับ บาเยิร์น มิวนิค ทำให้ ซีอีโอ ใหญ่ไม่ต้องการคุยธุรกิจกับทีมนั้น 

"เรายังไม่ถกกับ ติโม แวร์เนอร์ เรื่องย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค แต่ทั้งนี้สิ่งที่นักเตะต้องการคือสิ่งสำคัญสุด ไว้พอจบฤดูกาลก็ค่อยมาว่าอีกที" มินท์ซลาฟฟ์ ให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ตส์' 

“น่าเสียดายที่ปีก่อนทีมไม่ได้เล่นฟุตบอลอย่างซีซั่นนี้ ไม่อย่างนั้นเราอาจมีแรงดึงดูดกว่าเดิม"

"กลายเป็นว่าต้องยอมรับข้อเสนอซื้อตัวจากภายนอก แทนที่นักเตะจะเลือกเซ็นอยู่ต่อ - แต่กว่าถึงขั้นนั้นยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอด" 

แวร์เนอร์สนใจ ลิเวอร์พูล อยู่บ้าง

อนึ่งหากต้องขายออกจริงผู้บริหารระดับสูงของ ไลป์ซิก อยากปล่อยไปต่างแดน หรือกรณีต้องเป็นสโมสรร่วมลีกก็ไม่อยากให้ 'เสือใต้' ได้ไป  

"บางทีหมอนั่นอาจไม่ต้องการไปเล่นกับ มิวนิค เขาอาจสนใจไปอยู่กับ โธมัส ทูเคิ่ล ที่ เปแอสเช ผมไม่ชัวร์ บางทีอาจเป็น เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ ลิเวอร์พูล หรือ ลูเชียง ฟาฟร์ ของ ดอร์ทมุนด์" 

ความชัดเจนคาดว่าต้องรอให้ ยูเลี่ยน นาเกลส์มัน ว่าที่เทรนเนอร์คนใหม่เข้ารับงานราวปลายเดือน มิ.ย.จึงสามารถบอกแผนงานให้ แวร์เนอร์ ทราบจากนั้นเจ้าตัวจึงตัดสินใจอีกที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด