:::     :::

"ธนบูรณ์"ลุ้นคืนทัพบีจีเกมช้างเอฟเอคัพ

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562
1,130
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สาวก "เดอะ แรบบิท" บีจีพียู รอลุ้น ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ในเกมพบ เชียงใหม่ เอฟซี ศึก ลีก คัพ 2019 รอบ 32 ทีม วันพุธที่ 15 พ.ค.62 เวลา 19.00 น. ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม พร้อมข่าวดี โรมูโล่ คาบราล

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ผ่านเกมลีก กับ ไทยฮอนด้า เอฟซี แบบหืดขึ้นคอ แต่ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม รวมทั้งในรายของ สุรชาติ สารีพิมพ์ ยังลงสนามใน เอฟเอ คัพ ได้ นอกจากนี้ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ยังมีสิทธิ์ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง หลังได้สัมผัสเกมร่วมครึ่งชั่วโมงในนัดที่ผ่านมา แต่ทีมงานขอเช็กจนวินาทีสุดท้าย เช่นเดียวกับ โรมูโล่ คาบราล ดาวยิงฟอร์มฮอตที่อาจมีชื่อเป็นสำรอง
สำหรับเกมรับมือทีมแกร่งจากเมืองเหนือ คาดว่า "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือ "เดอะ แรบบิท" จะจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงบู๊ และจะยึดจากเกมล่าสุดเป็นหลัก โดย ฉัตรชัย บุตรพรหม ลงเฝ้าเสา แนวรับ 4 คนประกอบด้วย เฉลิมศักดิ์ อักขี, เอกลักษณ์ ลุงนาม, อิรฟาน ฟานดี้ และ สหรัฐ ปองสุวรรณ ส่วนแดนกลางคุมทัพโดย ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กับ ยูกิ บัมบะ โดยมี ดาเนียล การ์เซีย โรดริเกวซ ที่ได้พักในเกมที่แล้ว และ สุรชาติ สารีพิมพ์ ลากเลื้อยทางริมเส้น ส่วนหน้าคู่เป็น บาร์รอส ทาร์เดลี่ กับ ชาตรี ฉิมทะเล




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด