:::     :::

ลุยซ์เผยปัดพัลเมรัสเพราะซาร์รี่

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562
1,237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เชลซี หยอดคำหวานน้ำตาลเรียกพ่อไปยัง ผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ ว่าเป็นปัจจัยสำคัญให้เขาเลือกต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปถึง ค.ศ.2021 แม้ได้รับความสนใจจากหลายค่ายทั้งบ้านเกิดหรือในยุโรป

ครั้งหนึ่งกองหลังบราซิเลี่ยนเกือบหมดอนาคตในยุคอดีต ผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ที่เล่น 3 ปราการหลังตัวกลาง ทว่ากลับมาเป็นเสาหลัก 'สิงห์บลูส์' ให้กับ ซาร์รี่ ฟาดเกือก 49 นัดทุกรายการ ทำไป 3 ประตูและสองแอสซิสต์ 

กระทั่งดาวเตะวัย 32 ปีได้รับตกรางวัลเป็นดีลใหม่อีก 2 ซีซั่น นับเป็นดาวเตะอายุ 30+ คนแรกซึ่งสโมสรยอมมอบสัญญาเพิ่มระยะนาวกว่า 24 เดือน 

แน่นอนว่า ลุยซ์ ขอยืมกระบอกเสียง 'ยะฮู บราซิล' ยกย่องเทรนเนอร์อิตาเลี่ยนวัยใกล้แซยิดแบบสุดจิต สุดใจ 

"ซาร์รี่ เป็นทั้งลูกพี่ เป็นทั้งปุถุชนที่เข้าอกเข้าใจผู้อื่น แม้เพิ่งมาทำงานฤดูกาลแรกแต่หลายๆสิ่งมันเข้าท่ามาก" ลุยซ์ หวานเจี๊ยบระหว่างเดินทางไปทัวร์กับสโมสรยังสหรัฐฯ 


ลุยซ์ตอนนี้อยู่ที่สหรัฐฯ 

"เขามีปรัชญาฟุตบอลของตัวเอง ค่อยๆถ่ายทอดความต้องการของโค้ชเข้าสู่ทีม ทั้งนี้ทุกคนก็ทราบว่ารายละเอียดปลีกย่อยมันเยอะ แต่ผลงานก็ออกมาน่าพอใจ"

ส่วนเรื่องความสนใจจาก พัลเมรัส ซึ่งยื่นมาให้พิจารณาตอนยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่ รวมถึงข้อเสนอจากค่ายอื่น ลุยซ์ เผยว่าเกือบปลงใจเซ็นไปแล้วแต่ก็ประวิงเวลาจนสุดท้ายได้อยู่ เดอะ บริดจ์ ต่อไป 

"มันเจ๋งเมื่อเราเป็นที่สนใจของทีมเด่นๆดังๆ แน่นอนว่าประเทศบราซิลคือบ้านของผม หวังว่าสักวันจะได้กลับไปใน 2-3 ปี ข้างหน้า ทว่าตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา" 

บรรยากาศซ้อมที่ ฮาเวิร์ด

ปิดท้ายกับโอกาสในนามทีมชาติเตะ โกปา อเมริกา 2019 รอบสุดท้าย แข้งเก๋าไม่ปิดโอกาสหากถูกเทรนเนอร์ ติตี้ เรียกตัว 

"ไร้ข้อกังขาเลย การได้รับใช้ทีมชาตินับเป็นเกียรติสำหรับนักเตะทุกคน ดังนั้นหากได้เรียกตัวพร้อมสละแผนวันหยุดช่วงปิดฤดูกาล"  

อนึ่งเวลานี้ ลุยซ์ ร่วมทีมเชลซีมาเตะเกมการกุศลกับ นิว อิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น ยังประเทศสหรัฐฯ ( 15 พ.ค.) จากนั้นก็เตรียมตัวเตะนัดชิงฯ ยูโรปา ลีก ( 29 พ.ค.) พบกับ อาร์เซน่อล ณ ประเทศอาเซอร์ไบจาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด