:::     :::

ดัสกร ร้องกองปราบ สีหมอก ค้างค่าเหนื่อย 5 เดือน แข้งต่างชาติโร่ฟ้องฟีฟ่า

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562
6,958
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไทย พร้อมเพื่อนกว่า 10 คน บุกกองปราบร้อง สีหมอก ค้างค่าเหนื่อยรวมกว่า 10 ล้าน

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 14 พ.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ดัสกร ทองเหลา อายุ 35 อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไทย พร้อมด้วย อดีตผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ทีมงาน สีหมอก เอฟซี กว่า 10 คน เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.ธีรพจน์ คงหนู สว.สอบสวน กก.5 บก.ป. เพื่อร้องขอความเป็นธรรม

หลังถูก นายธนเดช ยงกิจจาธร ประธานสโมสรสีหมอก ค้างเงินเดือนมานานร่วม 5 เดือน รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท โดยนำหลักฐานเป็นเอกสารสัญญาการว่าจ้างมามอบให้กับพนักงานสอบสวนประกอบการพิจารณา

นายดัสกร กล่าวว่า ช่วงประมาณปลายเดือน พ.ย. 2561 ตนเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีม สีหมอก 1 ปี ทว่าจากนั้นกลับไม่ได้รับค่าเหนื่อยตามที่ตกลงกันไว้ เช่นเดียวกับทีมงานคนอื่นที่ยังไม่ได้รับค่าเหนื่อยเช่นกัน เมื่อทวงถามก็ได้รับคำตอบว่า กำลังหาเงินทุนต่างประเทศมาช่วย ก่อนเงียบหายไป

ที่ผ่านมานักฟุตบอล ต้องยอมควักกระเป๋าตนเองเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ ค่าอาหาร ที่พักโรงแรม ค่าเดินทาง ในการเดินทางไปแข่งขัน เพื่อให้ตนเองสามารถทำหน้าที่ของตนเองได้ต่อ

วันนี้ตนและเพื่อนร่วมทีมอื่น จึงได้รวมตัวกันมาเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับทางกองปราบ โดยหลังจากนี้ก็คงปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า ด้านนักเตะต่างชาติ 2 รายชาวญี่ปุ่น และ นามิเบีย ได้ยื่นหนังสือร้อง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเคสดังกล่าวทำให้วงการฟุตบอลไทยได้รับความเสื่อมเสียในสายตาชาวโลก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด