:::     :::

โซลชาคอนเฟิร์มร่วมงานสามโค้ชต่อซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562
1,438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันแล้วว่า ไมเคิ่ล คาร์ริค, คีแรน แม็คเคนน่า และ มาร์ค เดมพ์ซี่ย์ จะทำหน้าที่โค้ชต่อไปในฤดูกาลหน้า

คาร์ริค, แม็คเคนน่า และ เดมพ์ซี่ย์ ร่วมงานเป็นหนึ่งในสต๊าฟฟ์โค้ชของ โซลชา นับตั้งแต่เข้ามารับงานคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ที่โดนไล่ออกในช่วงกลางเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

เดิมที คาร์ริค ร่วมงานเป็นหนึ่งในโค้ชของ มูรินโญ่ นับตั้งแต่แขวนสตั๊ดเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ขณะที่ แม็คเคนน่า ถูกกุนซือชาวโปรตุกีส ดึงขึ้นมาจากทีมยู-18 เมื่อครั้ง รุย ฟาเรีย อำลาตำแหน่งมือขวาไปตอนจบฤดูกาลที่แล้ว ส่วน เดมพ์ซี่ย์ ที่เคยเป็นดาวรุ่งและเป็นโค้ชที่ ยูไนเต็ด ได้ร่วมงานกับ โซลชา ที่ โมลด์ และ คาร์ดิฟฟ์ ก่อนดึงตัวกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
"พวกเขาทั้งหมดจะอยู่กับทีมต่อ ผมคิดว่านั่นคือสิ่งสำคัญที่เราต้องทำให้ทีมนี้ก้าวไปข้างหน้า พวกเขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม คีแรน เพิ่งอายุ 32 ปี แต่คุณคิดว่าเขามีประสบการณ์โค้ช 32 ปีได้มั้ง"
"เดมพ์ส ผมทำงานกับเขามาตั้งแต่ปี 2011 ตอนที่ผมกลับไปนอร์เวย์ เขาก็มาอยู่กับผมที่ โมลด์ เขาเป็นเด็กหนุ่มของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาก้าวขึ้นมาพร้อมกับ นอร์แมน ไวท์ไซด์ และ มาร์ค ฮิวจ์ส ในทีมเยาวชน ผมคิดว่าเขาคือกัปตันทีมด้วย และเล่นชุดใหญ่ไปเพียงเกมเดียว"
"ไมเคิ่ล ผมจะพูดได้อย่างไรว่าไม่มีใครรู้เรื่อง ไมเคิ่ล ตอนที่เขามาที่นี่ มันคือฤดูกาลสุดท้ายของผมในฐานนักเตะ ผมจึงได้เล่นกับเขาเพียงปีเดียว เขาคือคนที่มีบุคลิกภาพที่ผมสามารถร่วมงานได้ดีจริงๆ" โซลชา กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})